‘Bóc bánh trả tiền’ chán chê với gái gọi, chồng mới về ngủ với tôi

Google News

Đã rất lâu rồi anh không còn hôn tôi mỗi khi gần gũi, tôi không hề biết rằng trước khi về ngủ với tôi, anh đã no xôi chán chè với gái gọi.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 6 năm và có 2 con trai. Chồng tôi dù bằng tuổi tôi nhưng anh già trước tuổi nên nhìn vợ chồng tôi khá đẹp đôi. Chúng tôi là bạn đồng niên, học cùng nhau suốt từ thời phổ thông cho đến đại học.
Trước khi tiến tới kết hôn, chúng tôi có 3 năm yêu nhau và bố mẹ tôi đều làm cùng cơ quan với bố mẹ anh nên mọi việc diễn ra êm đẹp như dự kiến.
Tôi mở cửa hàng nhỏ kinh doanh và có thuê người phụ giúp nên có thời gian khá thoải mái, tôi đảm nhiệm cả việc đưa con đi học buổi sáng và đón con buổi chiều cũng như chu toàn việc nội trợ. Còn chồng tôi sau một thời gian làm cho công ty liên doanh, đã tự mở công ty và lấy chính nhà tôi làm trụ sở văn phòng.
 Khi về nhà thấy tôi có vẻ hờn giận, anh đã xoắn xít ôm tôi và hùng hục lao vào “chuyện ấy” như thể thèm khát vợ lắm. Ảnh minh họa.
Vì chỉ phải lo mảng kỹ thuật và hoạt động kinh doanh, mọi việc còn lại đều do một người bạn góp vốn làm cùng đảm trách nên anh cũng có khá nhiều thời gian. Mỗi khi rảnh rỗi, anh lại chơi game online và là thành viên tích cực của nhiều diễn đàn trên mạng, trong đó có cả mạng Zalo.
Anh lý giải rằng sở dĩ anh tham gia nhiều nhóm trên mạng như vậy là để kiếm cớ quảng bá dịch vụ bán đồ công nghệ của công ty. Nghe anh giải thích vậy, tôi cũng không thắc mắc gì bởi ngày nay nhiều người cũng dùng mạng xã hội để bán hàng.
Tuy nhiên, gần đây, trong một lần vô tình sử dụng điện thoại của anh, tôi bắt gặp anh chuyện trò với một số cô gái trên mạng Zalo. Tuy nhiên, thấy chưa đến mức quá thân mật nên tôi không ý kiến gì và âm thầm theo dõi.
Và cách đây một tuần, trong lúc anh đi công việc mà không thoát máy tính, tôi đã vào các diễn đàn anh tham gia và chết lặng khi thấy những dòng trao đổi của anh với một số cô gái khác. Trong một diễn đàn chuyên trao đổi về chuyện tình dục, tôi thấy anh thường xuyên trò chuyện với cô gái có hình avatar bán khỏa thân. Càng đọc tôi càng thấy tim mình rụng rời khi nghe cô gái nói rằng có thể đi khách ở mọi nơi trong nội đô và rằng cô rất nhớ thân hình cuộn bắp của chồng tôi đêm ấy.
Nghĩ chắc chắn rằng chồng đã phản bội nên tôi tiếp tục lần mò trong máy tính của chồng và phát hiện ít nhất 6 cuộc trao đổi về các vấn đề xác thịt như trên và qua đoạn chát tôi biết các cô gái kia đều là gái bán hoa. Qua những dòng trao đổi của chồng, tôi bị choáng khi nhẩm tính thấy trong vòng gần một tháng qua, gần như ngày nào chồng tôi cũng ‘bóc bánh trả tiền’, khi thì hẹn gặp ban ngày, lúc là buổi tối.
Đau đớn, uất ức lắm nhưng tôi vẫn kìm nén để tìm hiểu thêm sự việc. Trong suốt 5 ngày, tôi đã gác hết lại chuyện làm ăn và âm thầm ngồi ở quán cà phê gần nhà theo dõi chồng. Và quả thực tôi thấy ngày nào anh cũng phải đi ra ngoài vài tiếng, lúc là giờ nghỉ trưa, lúc là xế chiều, khi là tầm 8,9 giờ tối. Tôi không đi theo anh nhưng tôi thừa hiểu anh đi không phải vì công việc, hơn nữa có hôm về nhà, dù giữa ngày lạnh cũng thấy anh tắm ngay và quần áo anh có mùi lạ.
Có hôm, anh tắt điện thoại suốt từ lúc 8h giờ tối đến 10h đêm và khi về nhà thấy tôi có vẻ hờn giận, anh đã xoắn xít ôm tôi và hùng hục lao vào “chuyện ấy” như thể thèm khát vợ lắm.
Đời sống gối chăn của vợ chồng tôi trước nay vẫn đều đặn như thường, vậy mà tôi không hiểu tại sao anh vẫn còn cần đến gái gọi như vậy. Tôi nào có kém ai về nhan sắc và cũng rất chịu khó học hỏi các cách chiều chồng. Chẳng nhẽ với anh, một mình tôi là không đủ sao?
Tôi yêu chiều anh đến vậy và chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện, vậy mà sao anh có thể nhẫn tâm lừa dối tôi như thế chứ? Tôi cũng là tuýp phụ nữ hiện đại và rất cởi mở trong chuyện gối chăn, tại sao anh không chia sẻ với tôi để mọi thứ tốt hơn?
Anh có hai con trai, không biết có khi nào anh nghĩ rằng, chuyện “bóc bánh trả tiền” của anh hôm nay đến tai con và sau này con anh lớn lên sẽ lặp lại tính cách của cha khiến vợ con chúng phải khổ?
Nhiều lần anh nói với tôi rằng, đừng bao giờ chấp nhặt chuyện đàn ông “bóc bánh trả tiền” bởi đơn giản đó là nhu cầu sinh lý giống như ăn, ngủ mà thôi. Cũng có nhiều người nói với tôi giống anh, nhưng là người phụ nữ một lòng với chồng, tôi đau lắm chứ khi bị phản bội, dẫu là với ai.
Tôi đã cố gắng nhắm mắt cho qua mọi chuyện nhưng nhiều đêm, giống như đêm nay, anh vẫn chưa về dù đã sắp sang ngày mới. Anh lại tắt điện thoại và tôi biết khi về thể nào cũng xoắn xít lấy tôi. Tuy nhiên, sao tôi bỗng sợ khi nghĩ rằng tôi chỉ là thứ thêm nếm sau bao cuộc đụng chạm thân xác ở ngoài của anh?

Theo Nguoiduatin

Bình luận(0)