Bỏ vợ theo nhân tình sau 2 năm chồng bất ngờ quay lại xin tha thứ

Google News

7 tháng sau ly hôn, Hà đi làm trở lại. Cô ấp ủ giấc mộng kinh doanh nhằm thực hiện giấc mơ đổi đời.

25 tuổi Hà lên xe hoa về nhà chồng. Tuấn-chồng Hà vốn là trưởng phòng kinh doanh của một công ty điện máy. Dù thế, do cả hai từ quê ra thành phố lập nghiệp nên gặp không ít khó khăn. Sau ngày cưới, dù đang bầu bí, nhưng Hà luôn trong tình trạng đầu tắt mặt tối, cô làm ở xưởng may mặc nên liên tục tăng ca.
Hà kể: “Vợ chồng mình mua chung cư trả góp nên cứ vài tháng là đến hạn nộp tiền. Cả hai vợ chồng liên tục tăng ca. Anh ấy cũng xác định sẽ vất vả trong 10 năm đầu, nhưng khi có nhà rồi, hết nợ nần cuộc sống chắc chắn sẽ tốt hơn”.
Ngoài thời gian ở cơ quan, về nhà cô đầu tắt mặt tối lo cơm nước, nội trợ. Nhiều hôm bận tiếp khách nên Tuấn 2-3h đêm mới về.
“Mình hiểu công việc của chồng nên ít khi trách móc anh. Bạn bè mình thì bảo, mình dễ với chồng lại sinh hư, nhưng mình nghĩ, mỗi người một hoàn cảnh đâu phải ai cũng như ai. Vợ chồng quan trọng là tin tưởng nhau”, Hà phân trần.
Bo vo theo nhan tinh sau 2 nam chong bat ngo quay lai xin tha thu
Giờ chồng cũ quay lại xin tha thứ, Hà phải làm sao đây (Ảnh minh họa). 
Rồi ngày Hà ở cữ cũng đến, lúc này cô mới thấm thía cuộc sống khổ sở nơi thành thị. Cũng từ đây, cô dần nhận ra Tuấn không cao đẹp như cô từng tin tưởng.
Hà buồn bã: “Anh thay đổi từng ngày. Nhất là sau khi con tròn 5 tháng tuổi, anh thậm chí không về nhà. Thậm chí, luôn tỏ ra cáu bẳn với tôi và con. Nhiều khi, anh bất lực nói, vì tôi và con mà anh phải vất vả. Chưa kể, tôi nghỉ việc hoàn toàn phụ thuộc vào anh về kinh tế, mỗi lần đưa tiền, anh đưa cho tôi như kiểu bố thí”.
Vợ chồng cãi nhau thường xuyên, khi mâu thuẫn chưa được giải quyết, Hà phát hiện chồng có nhân tình và cô ta đang mang bầu tháng thứ 4. Việc này đồng nghĩa với việc, chồng nhẫn tâm phản bội ngay trong thời gian cô ở cữ. Dù cố gắng níu kéo, nhưng Hà nhận thấy giữa hai người không còn tình yêu thương nên cô quyết định ly hôn.
“Tôi hận anh ấy, nghĩ tới cảnh anh vui vẻ bên nhân tình, bỏ mặc hai mẹ con tôi buồn vô hạn. Tôi cũng đã nói chuyện thẳng thắn, nhưng anh vẫn một mực không chấm dứt mối quan hệ đó. Không chấp nhận cảnh chồng chung, tôi đã ly hôn để giải thoát cho bản thân”, Hà chia sẻ.
7 tháng sau ly hôn, Hà đi làm trở lại. Cô ấp ủ giấc mộng kinh doanh nhằm thực hiện giấc mơ đổi đời. Và rồi, sau 3 năm Hà đã làm được khi cô dần trở thành hot mom kinh doanh thành đạt nhất mạng xã hội. Cũng từ đây, chồng cũ quay lại níu kéo, van xin cô tha thứ. Anh ta nói, anh ta đã nhận ra sai lầm và mong Hà bỏ qua.
Bị chồng cũ bất ngờ quay lại tán tỉnh Hà phân vân vô cùng: “Hiện tại, cuộc sống của mẹ con tôi rất tốt. Tôi cũng đã có tình yêu với một chàng trai cùng quê, tuy nhiên, nghĩ tới con, muốn con được ở cùng bố mẹ, tôi phân vân vô cùng. Giờ đây, chồng cũ ngày nào cũng qua đưa đón con đến trường càng khiến tôi rất khó xử”.
Nhiều lần Hà nói với Tuấn, cô đã hết yêu anh, mong anh hiểu cho cô. Tuy nhiên, Tuấn vẫn một mực muốn được quan tâm tới mẹ con cô. Giờ Hà phải làm sao đây?
Theo Vân Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)