Bỏ vợ hay ghen theo bồ trẻ rồi nhận cái kết không thể tệ hơn

Google News

Lúc tôi đã bỏ vợ vì em thì cũng là khoảng thời gian em thay lòng đổi dạ.

Tôi 32 tuổi, đã có một đời vợ và con trai 5 tuổi. Cách đây 3 năm vợ chồng tôi thường xuyên cãi vãi, vợ tôi hay ghen bóng gió và không tôn trọng tôi, cô ấy luôn cho rằng mình giỏi hơn chồng và gia đình tôi được như ngày hôm nay là nhờ cô ấy.
Tôi bất lực trước sự quá đáng của vợ nên đã yêu cầu cô ấy sống ly thân một thời gian, tôi dọn ra ngoài ở một mình. Thời gian đó buồn và cô đơn, vì thế tôi thường theo bạn chơi xa. Một lần tôi cùng đám bạn tôi đã gặp Lan, cô sinh viên 20 tuổi (lúc ấy tôi 29 tuổi). Chẳng hiểu sao ngay từ lần đầu gặp tôi đã bị cuốn hút từ ánh mắt đến nụ cười của Lan.
Khi nói chuyện, tôi càng bị hấp dẫn bởi sự hiểu biết, em khiến tôi quên đi mọi buồn phiền của cuộc sống bằng những câu chuyện hài ước. Sau hôm đó tôi không làm thế nào ngừng nghĩ về Lan nên đã tấn công em. Bằng sự trải đời của đàn ông có vợ, tôi chiếm được trái tim em.
Khi biết chắc em đã yêu mình không thể dứt ra được, tôi mới nói cho em rằng mình đã có vợ con nhưng đang ly thân. Tôi hứa với em sẽ nhanh chóng ly hôn vợ. Lan rất buồn, em nói sẽ chấm dứt mối quan hệ vì không thể chấp nhận được người đàn ông em yêu thương lại lừa dối như vậy. Nhưng tôi đã thuyết phục Lan cho tôi cơ hội và chỉ chờ em gật đầu, tôi thúc ép vợ làm thủ tục ly hôn để tôi có thể đàng hoàng đến với Lan.
Bo vo hay ghen theo bo tre roi nhan cai ket khong the te hon
Tôi không biết phải làm sao để níu kéo tình cảm của em (Ảnh minh họa) 
Tôi hạnh phúc vì được ở với em, người con gái đã khiến tôi say đắm suốt thời gian qua. Vì thế, trong suốt những năm em học đại học, tôi yêu thương và dìu dắt em. Còn gia đình em sau khi biết chuyện, họ không phản đối nhưng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng, bởi quyết định là do em, nên tôi vô cùng yên tâm. Tôi luôn cố chứng tỏ cho em biết mình là người giỏi giang, có trí tuệ, bởi biết người con gái thông minh như em sẽ chỉ yêu người hơn mình.
Nhưng rồi mọi việc hoàn toàn thay đổi khi em ra trường và đi làm. Em xin được công việc khá ổn định, em ăn mặc sành điệu hơn, em có thêm rất nhiều mối quan hệ mà đa phần là nam giới. Càng ngày em càng lạnh nhạt với tôi. Em hay cãi lại ý kiến của tôi, điều mà trước giờ không bao giờ làm.
Tôi nóng ruột, tính đến chuyện làm đám cưới vì tôi chẳng còn trẻ nữa nhưng trái với mong đợi của tôi, em thẳng thừng từ chối, em nói mình còn quá trẻ và muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Rồi em nói muốn chia tay để tôi lấy vợ, chứ tôi chờ em chắc không nổi.
Tôi nói sẽ chờ thì em lại nói không còn yêu tôi nữa. Tôi thấy đau đớn, tôi không ngờ em lại thay lòng nhanh đến vậy, tôi hận em nhưng không biết phải làm sao để níu giữ em ở lại bên mình, bởi giờ em đã đủ lông đủ cánh?
Theo M.Thu/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)