Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với sự ghi nhận những đóng góp cho ngành Y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong 5 năm qua (2010 - 2015), Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình và DS Lê Thị Bình đã vinh dự là tập thể và cá nhân xuất sắc được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Ngày 08/12/2015, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ký quyết định số 5245/QĐ - BYT về việc Tặng bằng khen cho công ty Dược phẩm Tâm Bình và dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ công ty với thành tích trong sản xuất, kinh doanh dược phẩm góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đây là sự biểu dương và ghi nhận của Bộ Y tế đối với những đóng góp của dược phẩm Tâm Bình, minh chứng cho sự thành công và phát triển bền vững của công ty.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng Công ty Dược phẩm Tâm Bình. 
Được thành lập vào năm 2010, từ một công ty dược phẩm còn non trẻ, Dược phẩm Tâm Bình đã nhanh chóng tạo sự đột phá và vươn lên giữ vị trí là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong thị trường dược phẩm trong nước. Từ cơ sở duy nhất tại 22, Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội, đến nay Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phát triển lớn mạnh thành một hệ thống gồm: 3 công ty dược phẩm, một nhà máy sản xuất với diện tích hơn 8.200 m2, một tòa nhà văn phòng khang trang tại 349, phố Kim Mã cùng hệ thống phân phối của công ty trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng TGĐ Lê Thị Bình. 
Trong vòng 5 năm, các dòng sản phẩm chính là Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình và Thấp diệu nang Tâm Bình đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đông dược, được người dân cũng như giới chuyên môn đánh giá cao nhờ hiệu quả, chất lượng cũng như giá thành hợp lý, an toàn cho người bệnh. Các sản phẩm của Công ty Dược Tâm Bình đều đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đặt chữ Tâm, chữ Đức lên hàng đầu và lấy việc “trị bệnh cứu người” là mục tiêu nên công ty Dược Tâm Bình luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với đông đảo người dân nên cạnh tranh được với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân. Xác định con đường làm ăn đứng đắn và nghiêm túc nên công ty dược phẩm Tâm Bình cũng có chính sách quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến tiêu thụ sản phẩm nhằm hạn chế được hàng giả, hàng nhái, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Quy trình sản xuất hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao. 
Cùng với đó, là doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm nên Dược Tâm Bình luôn nặng lòng với các hoạt động từ thiện và chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, quan tâm đến người bệnh, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho rất nhiều các bệnh nhân nghèo. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, gia đình chính sách, người có công với đất nước, trẻ mồ côi không nơi nương tựa, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của Tổ quốc… Trong những năm qua, rất nhiều bệnh nhân gửi thư cảm ơn về nhà thuốc, số lượng các cuộc gọi nhờ tư vấn cũng tăng theo cấp số nhân, cái tên Tâm Bình được người dân yêu quý, tin tưởng… chính là thước đo uy tín của thương hiệu Tâm Bình.
“Dược phẩm Tâm Bình tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, người nghèo huyện Thanh Miện, Hải Dương”.
Với những nỗ lực vượt bậc, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành đơn vị dược phẩm uy tín tiên phong trên thị trường, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế và vinh dự nhận nhiều bằng khen, giải thưởng dành cho tập thể, cá nhân xuất sắc. Ngoài Bằng khen do Bộ Y tế trao tặng, Dược phẩm Tâm Bình và TGĐ Lê Thị Bình được UBND TP tặng Bằng khen là Doanh nghiệp - Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội năm 2015. Cá nhân Dược sĩ Lê Thị Bình 4 năm liền đạt cúp Bông Hồng Vàng, nhận Biểu trưng “Những tấm lòng cao cả”, bằng khen “Người tốt việc tốt”. Công đoàn công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận Bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội với thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua lao động giỏi năm 2015… Đây chính là sự ghi nhận, nguồn động viên lớn để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục đứng vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.
Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen xuất sắc trong hoạt động công đoàn 2015. 

PV

Bình luận(0)