Bỏ bạn trai xe ôm lấy con trưởng phòng và cái kết đắng

Google News

Em đã báo là anh tới. Dù sao chúng ta hết tình thì vẫn là bạn. Mà vì em báo muộn quá anh không kịp chuẩn bị quà cưới, nhưng anh sẽ tặng vợ chồng em tuần trăng mật ở châu Âu làm quà.

Đúng ngày Lan tốt nghiệp ra trường, Thắng mang hoa tới chúc mừng thì điếng người khi thấy bạn gái mình đang ngồi lên chiếc xe SH của một chàng trai lạ. Một tay ôm hoa, một tay ôm eo hắn ta rất tình tứ. Thắng lao tới chặn đầu xe:
- Em… em định đi đâu vậy. Em đã hứa hôm nay sẽ theo anh về ra mắt bố mẹ mà.
- Cái gì, mày điên à? Ra mắt ai hả? Cô ấy là người yêu là vợ sắp cưới của tao mày hiểu chưa. Cái thằng đi con xe số xấu xấu bẩn bẩn mà đòi nhận vơ.
Suýt chút nữa Thắng và gã trai kia đã đánh nhau to một trận. Lan và mấy sinh viên khác phải vào can thì 2 người mới chịu bỏ nhau ra.
- Em giải thích đi? Thế này là sao hả? Hắn ta nói em là vợ sắp cưới của hắn nghĩa là sao?
- Anh ta nói đúng đấy, anh ấy là con trai bác trưởng phòng chỗ công ty em thực tập. Em với anh không thể tiến xa hơn được đâu, em không thể tới ra mắt bố mẹ anh được. Em không muốn làm dâu bà bán trà đá và ông bảo vệ trong cái nhà trọ tồi tàn ấy.
- Em nói thế nghĩa là em chê nhà anh nghèo. Thế 5 năm qua ai đã cày cuốc sớm hôm nuôi em ăn học?
- Cảm ơn anh đã nhiệt tình với em 5 năm qua. Nhưng chồng em không thể là anh xe ôm được, chồng em phải là con trưởng phòng. Anh ấy đã hứa sau khi cưới sẽ đưa tiền để trả hết số tiền 5 năm qua anh đã giúp đỡ em. Em xin lỗi.
Nói rồi Lan lên xe ôm eo bạn trai sắp cưới bỏ mặc Thắng đứng đó chết lặng. Anh đã tin tuyệt đối vào Lan vậy mà giờ phút tưởng sắp cưới em làm vợ thì em lại cho anh quả đắng thế này.
1 tháng sau ngày ra trường Lan lên xe hoa với chồng mới, cô dự định không mời Thắng vì không muốn làm anh khó xử. Nhưng rồi suy nghĩ mãi tới sát ngày cưới, Lan mới quyết định báo tin cho bạn trai cũ. Gọi là thông báo thôi, vì dù gì 5 năm qua Thắng cũng quá tốt với Lan chứ cô biết chắc Thắng sẽ ngại thân phận mình và không dám tới dự đâu.
Tiệc cưới được tổ chức trước ở nhà trai trong một nhà hàng. Đối với người thành phố thì đây không phải là đám cưới quá nổi bật nhưng với những người họ hàng từ quê Lan ra thì họ đã quá choáng ngợp rồi. Lần đầu tiên được đi ăn cưới trong nhà hàng sang trọng, ai ai cũng phải tấm tắc khen số Lan quá sướng.
Lan cười rạng rỡ trong chiếc váy cưới cùng chồng đang đứng ở ngoài tiệc cưới mới khách vào dự thì choáng váng khi thấy một chiếc xe sang đậu ngoài sảnh. Chồng rỉ tai cô, “chắc khách cưới con ông giám đốc tầng trên em ạ. Xe này không dưới 8 tỷ đâu”.
Nhưng rồi khi người đàn ông trên xe bước xuống thì cả chồng và Lan đứng hình, người đó không ai khác chính là Thắng.
Bo ban trai xe om lay con truong phong va cai ket dang
 

- Anh… Anh… cũng tới sao?
- Tới chứ, em đã báo là anh tới. Dù sao chúng ta hết tình thì vẫn là bạn. Mà vì em báo muộn quá anh không kịp chuẩn bị quà cưới, nhưng anh sẽ tặng vợ chồng em tuần trăng mật ở châu Âu làm quà.
- Thôi đừng nổ nữa, một thằng xe ôm nghèo kiết xác lại còn…
- Chuyện tôi lái xe ôm lấy tiền nuôi vợ ông ăn học là có thật và ông cùng nhiều người đều biết. Nhưng chuyện tôi là con trai của Tổng giám đốc công ty bố ông thì nhiều người biết nhưng chắc chắn ông và bố ông không thể nào biết được. Tôi không cho Lan biết thân phận thật của tôi vì sợ cô ấy mặc cảm giàu nghèo sẽ không tiếp tục mối quan hệ với tôi nữa thôi.
Nhà anh có 5 khách sạn ở 5 nước châu Âu mà, nên em muốn hưởng tuần trăng mật ở đâu thì báo trước anh tiếng để anh thu xếp cho nhé.
Thắng bước vào hội trường cưới và chồng của Loan chết điếng khi thấy Phó giám đốc công ty bố mình cúi rạp người chào anh ta. Đời đúng là có quá nhiều bất ngờ, nhưng người bất ngờ và cũng là người nuối tiếc nhất chắc chắn không ai khác chính là Lan. Giá như cô…
Theo Lâm Minh/ Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)