Biến thành nô lệ tình dục sau âm mưu đào mỏ trai Tây

Google News

Là phiên dịch nhưng công việc chủ yếu của tôi là chiều chuộng Kevin không khác gì một gái gọi cao cấp, một nô lệ tình dục.

Tôi quen với Dung trong một chuyến phượt Mộc Châu. Dung là một cô gái tuổi đời còn khá trẻ, thông minh, sắc sảo, giỏi ngoại ngữ. Vì khá hợp nhau lại cùng là dân học ngoại ngữ nên sau khi về Hà Nội cô hẹn tôi café.
Tuy chỉ là một phiên dịch làm việc tự do nhưng thu nhập cao khủng khiếp. Vừa bước vào quán, tôi đã thấy Dung ngồi với rất nhiều khách Tây và trò chuyện vui vẻ với họ. Quanh khu phố cổ Hà Nội, có rất nhiều quán phục vụ khách Tây như thế. Dung nói cô thường xuyên lui tới các địa điểm này để có cơ hội thu hút sự chú ý của những vị khách nước ngoài từ đó tiến đến một mối quan hệ cởi mở và thân thiện hơn.
Thấy tôi đang khó khăn, chưa có việc làm, Dung có nhã ý giới thiệu tôi làm phiên dịch cho một khách Úc vừa đến Việt Nam làm ăn. Dung bảo chỉ cần làm được việc, biết chiều chuộng, biết gãi đúng chỗ ngứa, đôi khi chịu nhục một tí thì chả mấy mà đổi đời.
Thấy cuộc sống lụa là của Dung, tôi cũng nhen nhúm nhiều tham vọng. Dù gì, tôi cũng đẹp hơn Dung và khả năng ngoại ngữ chắc chắn hơn hẳn cô này. Vậy là tôi đồng ý làm phiên dịch riêng cho Kevin.
 Ảnh minh họa.
Thấy gã này đúng là người có tiền và có vẻ thực sự thích mình ngay từ lần đầu gặp mặt cho nên tôi cố gắng tận dụng cơ hội. Việc phiên dịch cũng chẳng nhiều nhặn gì bởi Kavin chủ yếu làm việc với những đối tác “đồng hương” thỉnh thoảng xuất hiện ở Việt Nam dăm bữa nửa tháng. Công việc chủ yếu của tôi là chiều chuộng gã không khác gì một gái gọi cao cấp, một nô lệ tình dục.
Càng phải cắn răng chiều chuộng gã bao nhiêu tôi càng cố gắng moi tiền của hắn để bù lại công sức mồ hôi nước mắt của mình. Cũng may, gã là người có tiền và tỏ ra rất thích cô phiên dịch kiêm vợ hờ của mình nên tôi kiếm được cũng khá.
Cuộc sống của tôi từ một sinh viên nghèo thất nghiệp bỗng trở thành tiểu thư lá ngọc cành vàng. Tiền của tôi trong tài khoản không ngừng nở ra nhờ mối quan hệ nhập nhèm này.
Qua Kevin, tôi quen thêm một vài người bạn làm ăn của hắn và nhanh chóng làm thân với từng người trong số họ. Với lý do giúp đỡ bạn bè của “chồng” trong công việc, thỉnh thoảng tôi cũng làm phiên dịch miễn phí cho những người này và lên giường với họ để kiếm thêm.
Việc kiếm được tiền khiến tôi bị kích thích cao độ và càng ngày càng muốn thu về nhiều hơn, nhiều hơn nữa, bao nhiêu cũng là chưa đủ. Nhiều khi cảm thấy mệt mỏi đến kiệt sức nhưng tôi tự động viên mình cố gắng kiếm thêm vài nghìn USD nữa rồi sẽ rửa tay gác kiếm.
Một hôm, Kevin thổ lộ rằng đã yêu tôi say đắm ngay từ lần đầu gặp mặt và có ý định sau khi xong dự án sẽ cưới tôi làm vợ rồi đưa cả nhà tôi sang Úc định cư ở một căn biệt thự đang xây trên bờ biển.
Nghe xong tôi cứ như người trên mây vì quá sung sướng nghĩ mình đúng là chuột sa chĩnh gạo, bỗng dưng lại lấy chồng ngoại quốc, phen này chỉ có lên tiên.
Kevin tâm sự có thể dự án sẽ khó hoàn thành vì đang thiếu một số vốn nho nhỏ khoảng vài trăm triệu. Vì muốn công việc của chồng tương lai được xúc tiến một cách nhanh nhất có thể, đám cưới sớm được tổ chức, gia đình tôi sớm được sang Úc đổi đời, tôi quyết định sẽ giúp chồng tương lai một tay.
Tôi gom hết tiền nhặt nhạnh bấy lâu cả bằng trí óc, tinh thần lẫn thể xác con người, vay thêm bạn bè và xui mẹ bán luôn một mảnh đất ở quê đưa cho Kevin lo công việc.
Lúc đó, tôi cũng không hiểu vì sao mình lại tin Kevin đến thế, không một chút nghi ngờ mặc dù chẳng biết nhiều về gã. Có lẽ chính lòng tham đã làm tôi mờ mắt, trở nên lú lẫn một cách không ngờ.
Rồi một ngày, sau khi đã đưa cho Kevin tất cả, tôi đã hoàn toàn mất dấu gã sở khanh. Gã đã ôm tiền của cô phiên dịch kiêm vợ hờ cao chạy xa bay, tôi đã mất cả chì lẫn chài. Đúng là chẳng có lòng tham nào có thể đưa người ta đến bình yên và hạnh phúc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)