Bí quyết vóc dáng đẹp như tượng tạc của "đệ nhất sát gái" Vbiz

Google News

Hữu Vi phải tuân thủ các chế độ ăn nghiêm khắc để có được có thể săn chắc.

Hữu Vi luôn nổi tiếng với có thể săn chắc và vóc dáng lý tưởng, nam người mẫu sinh năm 1992 thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình khoe body lực lưỡng. Host The Face 2017 nổi bật với chiều cao 1m80 và số đo hình thể 106-82-103. Để có được thân hình chuẩn sáu múi, Hữu Vi phải tuân thủ nghiêm khắc các chế độ ăn uống và tập luyện để lột xác từ một chàng trai gầy gò, mảnh khảnh trở nên săn chắc và nam tính hơn. Anh chia sẻ: " Để giữ được cơ bụng sáu múi, Vi phải thường xuyên tập thể dục. Một tuần, sẽ tập 3 buổi, mỗi buổi trung bình từ 1h - 1h30 phút. Những động tác ưa thích của tôi là đu xà gập bụng, tập với bóng hoặc plank. Quan trọng trong tập luyện là bạn phải tập gắng sức, vượt sức để kích thích các múi cơ phát triển, to ra.".
Bi quyet voc dang dep nhu tuong tac cua "de nhat sat gai" Vbiz
Người mẫu Hữu Vi. 
Không những thế siêu mẫu sinh năm 1992 còn kết hợp với các bài tập đơn giản như đạp xe hay chạy bộ để duy trì vóc dáng " Ngoài các bài tập trong phòng tập, tôi còn thực hiện các bài đơn giản như hít đất chạy bộ để nâng cao sức bền cho cơ thể. Với những ngày quá bận rộn, tôi vẫn tranh thủ đạp xe để duy trì nhịp vận động."
Một trong những bí quyết của Hữu Vi là:
- Tập động tác chèo thuyền ở cường độ cao nhất trong 2 phút, giảm xuống một nửa trong 2 phút tiếp theo. Lặp lại động tác trong 12 phút.
- Đạp xe với cường độ cao trong 10 phút.
- Chạy hoặc đi bộ nhanh trong 10 phút.
Bi quyet voc dang dep nhu tuong tac cua "de nhat sat gai" Vbiz-Hinh-2
 
Không chỉ tập luyện đều đặn, Hữu Vi còn có chế độ ăn nghiêm khắc: "Hạn chế tinh bột như bánh mì, cơm, có thể giúp bạn giảm 300 calo mỗi ngày. Bên cạnh đó, tôi thường ăn nhiều rau xanh và đạm để giúp quá trình đốt chất béo của cơ thể diễn ra nhanh hơn. Một điều không thể bỏ qua là nên uống đủ mước mỗi ngày. Nước đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy, thói quen này sẽ giúp cơ thể bạn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tăng hiệu quả luyện tập."
Nam người mẫu cũng chia sẻ về những thói quen của mình để duy trì được vóc dáng: "Việc thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục và sản sinh cơ bắp của bạn. Dành ra ít nhất 8 tiếng/ngày cho giấc ngủ. Đi ngủ sớm và tránh dùng các chất kích thích như bia, rượu, café…để giấc ngủ được ngon và sâu hơn."
Không chỉ có được cơ thể săn chắc, Hữu Vi còn có làn da khỏe và đều màu. Anh chàng cũng có những bí quyết riêng: " Là con trai tôi không quá chăm chút làn da nhưng cũng có ý thức giữ gìn để da ko bị lên mụn. Với những ngày phải trang điểm nhiều tôi thường tẩy trang kĩ trước khi ngủ, nếu ngày nào không lười tôi sẽ sử dụng kem dưỡng da. (cười lớn)".
Theo Linh Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)