Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn

Google News

Với những bí quyết mặc ấm dưới đây, bạn sẽ không phải mặc quá nhiều lớp quần áo trong những ngày đạị hàn này mà vẫn được ấm áp.

Quần áo giữ nhiệt

Quần áo giữ nhiệt  là một sản phẩm đặc trưng của xứ lạnh, những bộ đồ giữ nhiệt chính hãng có giá lên tới vài trăm tới hàng triệu đồng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, những chiếc áo giữ nhiệt được may gia công với những chất liệu có giá "kinh tế" hơn và trở nên ngày càng phổ biến. Những chiếc áo, quần may bằng chất liệu thun giữ nhiệt với những màu sắc đa dạng. Khi mặc chúng,  nhiệt từ cơ thể bạn khi vận động sẽ tỏa ra và được chiếc áo giữ lại, từ đó sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều.

Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn

Bí quyết mặc ấm ngày đại hàn: Quần áo giữ nhiệt

Tất nỉ 2 lớp

Vào những ngày thời tiết giá lạnh như thế này thì những đôi tất giấy mỏng manh sẽ không đủ để giữ ấm. Hiểu được tâm lý của các cô gái nên các nhà sản xuất tất đã cho ra đời những đôi tất nỉ 2 lớp. Những đôi tất này có thiết kế giúp người mặc trông như đi tất mỏng lấp ló da chân nhưng kỳ thực lại vô cùng dày, ấm.

Kiểu tất này sẽ gồm có 2 lớp: Lớp trong bằng nỉ màu da, lớp ngoài  màu đen và mỏng. Nếu nhìn bằng mắt thường thì rất có thể sẽ nhầm lẫn là bạn chỉ đi một đôi tất giấy màu đen. Kiểu tất này được coi là một trong những phụ kiện cần phải có cho tất cả các bạn gái nếu muốn có vẻ ngoài sành điệu mà vẫn đảm bảo được sự ấm áp.

 

Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn


Phối đồ thông minh

Ngoài các món đồ giữ nhiệt vừa kể trên, bạn cũng cần biết thêm một vài cách lựa chọn chất liệu hoặc mix đồ thông minh để có thể hạn chế việc mặc quá nhiều trang phục trong mùa đông này.

Đầu tiên, bạn phải tránh những trang phục được may từ chất liệu voan, lụa, satin, kaki hay vải pha nilon vì khả năng giữ nhiệt của chúng khá tệ. Thay vào đó, mặc những chất liệu như nỉ, len bên trong để giữ ấm và áo dạ, áo phao bên ngoài. Ngoài ra, đừng quên rằng cổ và chân là 2 bộ phận cần phải giữ ấm hàng đầu trong mùa đông này. Vậy nên, đầu tư cho một chiếc khăn len và một đôi boots cao cổ cũng có không kém mặc thêm 1 chiếc áo khoác.

Khi mặc đồ, hãy lưu ý, bạn có thể thử cách set đồ gồm 3 món: áo, váy và cardigan/blazer. Sau áo khoác, bạn sẽ mặc 2 lớp áo/váy, trong đó có một chiếc dạng trơn, khoét nách để tránh bị cộm. Nếu bạn muốn trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn, hãy thử thắt một chiếc thắt lưng nhé.

 

Bí quyết mặc ít mà vẫn ấm cho ngày đại hàn


Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)