Bí quyết giúp da se khít lỗ chân lông chuẩn không cần chỉnh

Google News

Nếu như bạn đang gặp phải những vấn đề về lỗ chân lông to thì hãy nhanh chóng áp dụng ngay biện pháp làm đẹp bằng sữa tươi này nhé!

Trong sữa tươi chứa gần như đầy đủ các loại vitamin có lợi cho da như vitamin A, B1, B12,..đặc biệt là lượng axit lactic giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, làm sạch sâu bên trong nang lông, cho da mịn màng giàu sức sống không kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền khác. Nếu bạn đang gặp vấn đề về lỗ chân lông to thì hãy lấy ngay 1 gói sữa tươi và làm theo cách làm đẹp bằng sữa tươi này để giải quyết chúng một cách triệt để, tránh trường hợp càng để lâu càng khó khắc phục và hình thành nên mụn nhé!
Bi quyet giup da se khit lo chan long chuan khong can chinh
Ảnh minh họa. 
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1 chén sữa tươi không đường
– 1 miếng bông tẩy trang
– 2 viên đá lạnh.
Thực hiện:
– Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt như bình thường. Sau đó, lấy miếng bông tẩy trang nhúng toàn bộ vào chén sữa tươi sao cho miếng bông thấm đẫm sữa tươi.
– Lấy miếng bông thấm sữa tươi thoa trực tiếp lên da theo chiều kim đồng hồ, tập trung nhiều hơn ở vùng da có lỗ chân lông to. Cứ massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút rồi giữ nguyên trên da trong vòng 20 phút.
– Cuối cùng, rửa lại với nước sạch rồi dùng 2 viên đá lạnh chà nhẹ nhàng thêm một lần nữa để lỗ chân lông được se khít tức thì.
Theo Cát An/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)