Nắm giữ bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông say như điếu đổ

Google News

(Kiến Thức) - Cho dù  không phải là mỹ nữ nhưng sở hữu những đặc tính sau bạn vẫn là phụ nữ vạn người mê.

Nhan sắc do cha mẹ ban cho nhưng tâm tính cần phải tự mình tu dưỡng. Vì thế hãy cố gắng nuôi dưỡng tâm hồn để trở thành người phụ nữ vạn người mê.
Làm chủ bản thân
Cho dù bạn là ai, làm gì thì luôn luôn phải tự chủ về kinh tế, độc lập về quan điểm đó chính là một ưu thế của bạn trong mọi mối quan hệ.
Nữ tính
Có thể bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, cứng rắn nhưng trong mắt đàn ông, bạn vẫn phải là người nữ tính, dịu dàng, yếu đuối để họ cảm thấy cần phải che chở cho người mình yêu thương.
Luôn giữ tỉnh táo
Phụ nữ thường bị cảm xúc chi phối, lấn át, có thể bạn là người phụ nữ mạnh mẽ thì trong tình yêu đôi khi vẫn khó làm chủ và kiểm soát được hành động của bản thân. Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào phụ nữ hãy cố gắng là chính mình, đừng vì một người đàn ông nào đó mà thay đổi, đánh mất bản thân mình.
>>>Mời độc giả xem video: "Nhan sắc vượt thời gian của người phụ nữ đẹp nhất thế giới" tại đây. Nguồn: Theo VTC14.
Hiền thục, đáng yêu
Đây chính là những đặc tính mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn người phụ nữ của mình sở hữu. Hiền hậu không phải là lúc nào cũng nhẹ nhàng, đoan trang. Đáng yêu không phải lúc nào bạn cũng ngoan ngoãn nghe lời. Điều quan trọng nhất chính là sự chân thành và cách ứng xử thấu tình đạt lý trong mọi tình huống sao cho người đàn ông của bạn cảm thấy bạn là người vô cùng hiểu chuyện và có một trái tim nồng ấm.
Biết cách làm đẹp
Không phải lúc nào trưng diện quần là áo lượt, trang điểm kỹ lưỡng mới là người biết cách làm đẹp. Hãy biết chọn trang phục, phong cách trang điểm phù hợp với bản thân và từng địa điểm từng hoàn cảnh bạn tham gia.
Đừng kiểm soát đàn ông thái quá
Bản tính của đàn ông là kiểm soát, khống chế người khác nhưng lại rất ghét người khác làm điều đó cho mình, vì thế bạn đừng mắc phải sai lầm này. Tình cảm cần phải được xây dựng trên niềm tin và tôn trọng lẫn nhau, trong mối quan hệ tình cảm cả hai đều cần phải dành cho nhau không gian riêng.
Thông minh nhưng đừng quá khôn ngoan
Phụ nữ thông mình là biết cách tán dương, khen ngợi cũng như ghi nhận những việc tốt và thành ý người đàn ông của mình dành cho mình. Đàn ông thích phụ nữ thông minh để hiểu mọi chuyện nhưng không thích phụ nữ quá khôn ngoan để dạy bảo họ phải làm thế nào.
Bi quyet giup ban tro thanh phu nu van nguoi me
 Ảnh minh họa, nguồn:eastday.
Luôn vui vẻ
Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ luôn khiến họ cảm thấy luôn vui vẻ, thoải mái bởi họ cảm thấy mọi mỏi mệt áp lực được buông bỏ chỉ còn lại những khoảng bình yên vui vẻ hưởng thụ hạnh phúc giản dị trong cuộc sống.
Có tâm hồn
Đàn ông ban đầu nhìn phụ nữ là vì ngoại hình, nhưng tiếp xúc lâu dần thì điều khiến họ quan tâm và ấn tượng nhất chính là tâm hồn. Một người phụ nữ có tâm hồn đẹp chính là thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với mọi người xung quanh mình không riêng gì với nam giới. Không có nhan sắc trời ban hãy tự tu dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp bằng cách trau dồi vốn hiểu biết, tính cách, tài hoa... Những người phụ nữ này nếu đàn ông đã có cơ hội gặp gỡ trong đời họ thường không bỏ lỡ tìm cách giữ làm bảo bối bên cạnh mình.
Óc hài hước
Phụ nữ sở hữu một óc hài hước sẽ là một người phụ nữ ấn tượng và có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với đàn ông.
Kín đáo
Một người phụ nữ bộc tuệch, đơn giản thường đem lại sự thoải mái dễ chịu khi tiếp xúc nhưng không có chút ấn tượng nào với người khác. Một người phụ nữ quá khoa trương thường đem đến cái nhìn khó chịu với mọi người xung quay. Hãy học là một người phụ nữ biết dung hòa, đừng làm người đàn bà chuyện “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường”, hãy biết cân nhắc những gì nên nói và những gì cần phải giữ kín.
Tuyết Mai (Theo eastday)

>> xem thêm

Bình luận(0)