Bí quyết để cặp vợ chồng xa nhau có cái Tết ngọt ngào

Google News

(Kiến Thức) - Dù yêu xa, nhưng các cặp vợ chồng vẫn có bí quyết hạnh phúc trong ngày Tết nếu thực hiện được những điều sau.

yêu xa, nhưng các cặp vợ chồng vẫn có bí quyết hạnh phúc trong ngày Tết nếu thực hiện được những điều sau.
Tặng quà đối phương
Trong khi những cặp vợ chồng khác được sum vầy bên gia đình thì hai bạn phải chịu đựng nỗi nhớ nhung vì xa nhau. Tuy nhiên, bạn có thể bù đắp thiệt thòi ấy bằng cách tặng nhau những món quà. Người ở xa nhận được chúng sẽ rất vui. Không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền, những món quà nhỏ cũng sẽ thể hiện được tình cảm.
Bi quyet de cap vo chong xa nhau co cai Tet ngot ngao
Chẳng phải gần nhau mới có cái Tết ngọt ngào. 
Kế hoạch đoàn viên
Nếu không thể ở cạnh nhau thì bạn hãy bàn bạc về những lần gặp sắp tới. Kế hoạch về đi chơi ở đâu, làm gì khi gặp nhau. Niềm háo hức đoàn viên sẽ khiến tâm trạng của các bạn vui vẻ và bớt cô đơn hơn khi xa nhau.
Dùng mạng xã hội
Hầu như những ngày Tết, gia đình nào cũng quây quần bên nhau. Nếu không ở gần nhau, hai bạn có thể gọi điện thoại trực tuyến, live stream qua facebook để hai người có thể thấy được không khí gia đình, niềm vui của mọi người như thế nào. Người ở xa sẽ thấy vui vẻ hơn khi mọi người sum vầy mà mình vẫn luôn được nhớ đến.
Dành thời gian chia sẻ và lắng nghe
Hãy dành một ngày cuối năm để nói chuyện, nói hết suy nghĩ của mình, những mong muốn của mình trong năm tới, những gì cần đối phương thay đổi. Rồi tâm sự về những đam mê, ý định năm tới của mình. Điều này sẽ mang lại sự gần gũi và hiểu nhau hơn.
Chào năm mới bằng những câu nói thật tình cảm
Đừng nghĩ rằng đã là vợ chồng thì không phải chúc Tết và nói những câu tình cảm. Quan hệ vợ chồng cần được làm mới và hãy thực hiện điều đó trong dịp lễ Tết, nhất là những cặp vợ chồng xa nhau. Nếu ngại nói trực tiếp, bạn có thể cầm điện thoại lên và nhắn. Đảm bảo người phương xa sẽ rất vui và cảm động với những lời yêu thương của bạn.
Gửi ảnh Tết
Chụp những bức ảnh hoạt động trong những ngày cuối năm và gửi ngay cho người ấy. Đó có thể là những bức ảnh đi sắm Tết, chọn mua đào mua mai, đào hay trang trí nhà cửa đón Tết. Đây cũng là cách thông minh để tăng tính minh bạch cho cuộc sống của bạn trong mắt chàng. Chàng sẽ càng tin tưởng và thương yêu bạn hơn.
Tin tưởng lẫn nhau
Tin tưởng là nguyên tắc vàng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, không chỉ là những cặp đôi gần nhau. Đừng nghi ngờ, bóc mẽ, theo dõi lẫn nhau, hãy để tình yêu thuận theo lý lẽ của con tim bằng cách thật tin tưởng vào người ấy.
Mi Trần (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)