Bí mật kinh hoàng đằng sau những lần vợ đi gội đầu

Google News

(Kiến Thức) - Lan luôn lấy cớ đi gội đầu đến 2-3 giờ đồng hồ, nhưng ai biết, cô dùng việc đó để che mắt chồng con việc cặp bồ.

Giống như tất cả các phụ nữ hiện đại, Lan thường xuyên đi gội đầu ngoài hàng. Trường gắt gỏng rằng, tốn thời gian, nhà thì có 2 đứa con chẳng ai chăm mà tuần cứ đều đặn 2-3 lần cô lại đi cả tiếng đồng hồ. Nhưng Lan lại ôm chồng nịnh nọt rằng, anh chả chịu thương cô, chẳng chịu cho cô làm đẹp nở mày nở mặt gì cả. Từ ngày mẹ anh lên trông cháu thì Lan càng hay đi gội đầu hơn, thời gian cũng kéo dài hơn. Cô tăng thời gian lên 1-2 tiếng. Có hôm, vừa đi làm về, thả túi xách cho bà là cô lại đi đến 7-8 mới về ăn cơm. 
Hôm nay, thằng cu Tí thấy mẹ nó đi gội đầu nhất quyết đòi đi theo. Lan vội vàng phóng như bay ra cửa, để con lại với chồng. Thằng cu Tí gào khóc đòi mẹ, Trường đành phải xách nó chạy theo vợ. Rất lạ, vợ anh chẳng ra hàng gội đầu mà đi thẳng ra đầu ngõ. Trường thấy vợ mình cười giả lả, tay bắt mặt mừng bước lên một chiếc xe ô tô sáng loáng. Trường thắc mắc, vợ mình làm gì có người bạn nào sang như thế. Thấp thoáng hai chữ "cặp bồ" trong đầu anh khi nhìn ánh mắt của vợ nhìn người đàn ông trong xe.
Bi mat kinh hoang dang sau nhung lan vo di goi dau
 Chẳng bao giờ anh có ý nghĩ vợ mình sẽ ngoại tình, ấy vậy mà cô ấy lại phản bội cả chồng cả con. Ảnh minh họa: Internet.
Hôm ấy, Lan đi tận 3 giờ đồng hồ mới về. Khi chồng thắc mắc cô đi gội đầu mà lâu thế thì cô giải thích, tranh thủ sơn sửa lại bộ móng. Trường bắt đầu nghi ngờ, chẳng lẽ cô ấy giấu mình chuyện gì đó. 
Hai hôm tiếp theo là ngày Chủ Nhật, vợ anh cho con ăn trưa vội vàng rồi lại bảo đầu bẩn quá phải ra hàng gội ngay. Lần này, Trường bám gót theo sau, Lan lại lên chiếc ô tô hôm trước, Trường vội vàng bắt taxi đi theo. Anh thấy, chiếc xe đỗ trước một khách sạn sang và họ đi khoác tay nhau đi vào. Anh điên tiết chạy theo nhưng bị bảo vệ khách sạn ngăn lại.
Trường ngồi chờ bên ngoài, ruột gan như lửa đốt. Hóa ra vợ anh là con đàn bà gian phu dâm phụ, cô ta đã lừa anh đi gội đầu để cặp bồ với trai hay sao. Chờ mãi rồi họ cũng bước ra, đầu tóc cô vẫn còn ướt nhẹp. Trường chạy đến, giáng một cái tát vào mặt vợ rồi bỏ đi, để mặc Lan ôm mặt khóc vì xấu hổ.
Trường về một lúc thì thấy vợ đôi mắt sưng húp bước vào nhà. Anh gằn giọng: "Loại bồ bịch như cô còn đủ tư cách để bước vào căn nhà này sao, cô cút ngay ra ngoài". Lan cúi gằm mặt nước mắt lã chã rơi luôn mồm xin lỗi chồng. Cô thanh minh rằng, đó là sếp nơi làm việc, đã để ý Lan ngay từ lúc cô bước vào làm. Nếu cô không chấp nhận ngủ với sếp thì cô sẽ mất việc và cô còn chẳng được thăng chức lên trưởng phòng. Biết làm như thế là nhục nhã và có lỗi nhưng vì kinh tế gia đình mà Lan phải làm như thế. Trường ê chề, vợ của anh đây sao. Người vợ hiền lành anh chung sống bấy lâu lại trở thành người đàn bà tham vọng từ lúc nào vậy? Chẳng nhẽ đồng tiền anh làm ra không đủ để lo cho cuộc sống của 3 mẹ con cô ấy ư? Chẳng bao giờ anh có ý nghĩ vợ mình sẽ ngoại tình, ấy vậy mà cô ấy lại phản bội cả chồng cả con. Anh có nên tha thứ cho người vợ lăng loàn này không?
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)