Bí mật đằng sau người chồng quan tâm, chiều chuộng vợ

Google News

Lúc biết Đức ngoại tình, Trang đã rất bất ngờ. Cô vẫn không dám tin anh lại làm thế với cô. Cô quyết định nhắn tin cho bồ nhưng không ngờ nhầm sang số chồng.

Trang và Đức tiến đến hôn nhân từ mối tình kéo dài 2 năm. Đức là người đàn ông biết quan tâm vợ, luôn chiều chuộng Trang. Chính vì thế mà sau hôn nhân, hai vợ chồng cô vẫn như thời còn yêu nhau, nhà lúc nào cũng vui vẻ. Thậm chí giai đoạn Trang bầu bí, Đức còn chăm sóc rất khéo.
Thời điểm Trang sinh em bé, Đức đã phải xin nghỉ việc không lương ở cơ quan một thời gian để chăm sóc hai mẹ con. Anh làm tất cả các việc từ thay bỉm, tắm giặt cho con. Mãi đến tháng thứ 3, vì công việc không xin nghỉ được nhiều, Đức và Trang đành nhờ mẹ chồng lên chăm sóc cháu.
Bi mat dang sau nguoi chong quan tam, chieu chuong vo
Ảnh minh họa.
Mẹ chồng Trang ở quên nên cách chăm con và chăm cháu khác Trang. Cũng chính vì thế mà chỉ hơn 1 tháng mẹ chồng nàng dâu đã có những mâu thuẫn không thể dung hòa. Và người đứng giữa khó xử nhất là Đức. Rất nhiều lần như vậy khiến Đức chán nản không muốn về nhà. Thêm chuyện gần gũi bị vợ cấm đoán do sợ ảnh hưởng đến con càng khiến Đức khó chịu.
Thế rồi vì một lần quá chén, anh đã lên giường cùng cô đồng nghiệp ở cơ quan. Cô gái này từ lâu đã quý mến Đức và không ngại buông lời tán tỉnh dù anh đã có vợ. Sau đêm lên giường ấy, cô gái kia cứ bám lấy Đức không tha khiến anh cũng lung lay ít phần.
Hôm ấy, lúc Đức đang tắm thì bồ gọi điện đến, vì thấy máy đổ chuông mấy lần nên Trang nghe máy thay chồng. Cô vừa cất tiếng nói ít câu thì cô đồng nghiệp đã khinh bỉ cô vợ sề bị chồng cắm sừng. Cô ta cũng không ngần ngại bảo rằng mình và Đức không chỉ quan hệ đồng nghiệp. Nghe xong, Trang tức đến tím mặt, cô không ngờ Đức lại như vậy, có thể phản bội vợ con ra ngoài với gái.
Đêm đó, Trang không ngủ được, cô không làm lớn chuyện lên với Đức nhưng cũng đã kịp lấy số của nhân tình để nói chuyện. Sau khi suy nghĩ, Trang nhắn tin cho bồ của chồng và hẹn gặp mặt, cô cũng không quên nhắc rằng với người đàn ông vô tâm như Đức thì cô sẵn sàng “bán” cho nhân tình nếu cô ta muốn. Trang bấm gửi tin nhắn và ít phút sau thì thấy Đức tím mặt đi vào. Anh quỳ xuống xin vợ tha thứ, lúc này Trang mới hay mình gửi nhầm tin vào số chồng.
Nếu mọi chuyện đã như vậy thì cô cũng làm cho ra nhẽ. Cô nói chuyện với chồng. Còn Đức thì cúi mặt xin lỗi. Nghe chồng nói những nỗi khổ, áp lực từ mẹ, từ vợ khiến Trang cũng mủi lòng. Cô không biết nên xử lý thế nào, có nên tha thứ cho chồng để gia đình êm ấm hay làm căng mọi chuyện.
Theo Thúy Quỳnh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)