Bí kíp giúp bạn gái “cọc đi tìm trâu” mà khỏi lo mất giá

Google News

Qua rồi thời con trai nắm quyền chủ động trong chuyện tình cảm. Bây giờ là lúc các nàng có thể chủ động ngỏ lời, chủ động cưa cẩm mà chẳng ngại đàm tiếu.

Qua rồi một thời con trai nắm quyền chủ động trong chuyện tình cảm. Bây giờ là lúc các nàng có thể chủ động ngỏ lời, chủ động cưa cẩm mà chẳng ngại đàm tiếu. Một khi đã thích thì nhích liền tay, nếu không bạn sẽ dễ dàng mất đi đối tượng mình cho là phù hợp.
Không nhất thiết phải quá xinh đẹp hay giàu có, chỉ cần “nằm lòng” những bí kíp sau, các bạn nữ vẫn có thể làm tan chảy trái tim một nửa trong mộng của mình. Bật mí thêm một bí mật nho nhỏ là, vẫn có vô số các chàng trai mong muốn được bạn gái mở lòng bật đèn xanh trước. Đối với họ, những cô nàng chủ động hẹn hò, không ngại nói lời yêu thương là những cô nàng cá tính, thú vị.
1. Chơi game cùng chàng
Có lẽ nhiều bạn nữ sẽ thất vọng khi biết hơn 99% các bạn nam đều có đam mê với những trò chơi điện tử. Tuy nhiên chơi game cùng chàng lại là cách tiếp cận khá hiệu quả, không chàng trai nào có thể từ chối một người bạn gái “game thủ” tâm lý. Có cùng sở thích với một nửa, cả hai sẽ không bao giờ thiếu chủ đề để nói chuyện và chơi game cũng là cách giải trí vô cùng thú vị.
2. Mặt dày… cũng là lợi thế
Bi kip giup ban gai “coc di tim trau” ma khoi lo mat gia
Một tí chủ động sẽ làm cho câu chuyện tình của bạn trở nên thú vị. 
Có người nói, nam giới phải mặt dày mới tìm được bạn gái như ý. Vậy đối với chị em phụ nữ thì sao? Thật ra cả trai lẫn gái trong tình yêu đều ở vị trí ngang bằng nhau, kể cả trong việc cưa cẩm. Nhưng "mặt dày" với phái nữ không phải là người ta đã từ chối mà cứ sấn tới. Hãy dùng chiêu "có mà không, không mà có". Ví dụ nhìn theo chàng rất lâu cho đến khi chàng phát hiện thì giả bộ ngó lơ, tỏ ra quan tâm, cho đến khi chàng nghi ngờ thì... phủ nhận, .v.v. Cứ như thế, chàng sẽ "phát điên" vì bạn, và bỗng nhiên một ngày, chàng lại "vác cưa" đi tán tỉnh bạn.
3. Nhưng lại không nên nóng vội (?!)
Nghe có vẻ ngược đời, là dù một nửa theo đuổi có mạnh mẽ, cá tính hay thậm chí kén chọn, đằm tính thì quan trọng nhất vẫn là đừng “đốt cháy giai đoạn”. Tuy rằng bạn có thể nóng vội vì bản thân đã “đổ rầm” trước đối phương, nhưng điều này rất tai hại vì đằng ấy sẽ đem lòng nghi ngờ tình cảm của bạn, hoặc đơn giản anh chàng sẽ có cảm giác e dè nếu bị “tấn công” liên tục.
Vừa tiến vừa lui là chiến thuật không bao giờ lỗi thời. Đôi khi cho nhau một khoảnh lặng để anh ấy biết trân trọng bạn và cả mối quan hệ của hai người hơn.
4. Kết thân với chiến hữu của chàng
Dần thân hơn, đôi lúc những buổi gặp mặt không chỉ có hai người mà còn thêm bạn bè của chàng. Khi đó, bạn có thể thấy ngại ngùng, xấu hổ đôi chút. Đó là biểu hiện rất bình thường bởi ai cũng có xu hướng cảm thấy không thoải mái khi gặp mặt người lạ. Nhưng đây là cơ hội tốt để biết thêm về sở thích, tính cách cũng như chủ đề ưa thích của anh chàng bạn đang để ý.
Theo TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)