Bí kíp giảm cân hiệu quả mà không cần phải nhịn ăn

Google News

Để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn đón Tết bạn cần thực hiện những chiến lược giảm cân ngay dưới đây nhé!

Mỗi ngày bạn chỉ cần bớt đi vài phút là đã có thể nhanh chóng giảm cân và có vòng eo như ý. Hãy thử xem.
1. Uống nước chanh
Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa.
Ảnh minh họa. 
Trong chanh có chứa axit citric, vitamin C giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện lượng máu. Nó giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng. Nếu phương pháp thông thường chỉ có thể giúp giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể rất hiệu quả. Hãy uống nước chanh hàng ngày một cách đều đặn, nhưng nhớ pha nước chanh loãng, bạn có thể cho thêm muối để đạt hiệu quả cao nhất và nhớ là không đường nhé.
2. Thường xuyên đi cầu thang bộ
Cách giảm cân bằng cách đi cầu thang đơn giản và hiệu quả, vừa giảm mỡ thừa nhanh chóng giúp chân thon, tăng kích thước vòng 3, bạn sẽ có thân hình chuẩn không cần chỉnh mà chỉ mất 10 phút mỗi ngày. Thiết lập bộ đếm thời gian trong 10 phút và bắt đầu luyện tập. Bạn không nhất thiết phải chạy, đi bộ cũng rất tốt. Nên luân phiên giữa leo lên và đi xuống. Đi xuống giúp giảm nhịp tim và phục hồi trước khi bạn quyết tâm leo lên một lần nữa. Lặp lại khoảng 3 lần hoặc hơn nếu muốn.
Leo cầu thang giúp bạn đốt cháy calo một cách tối đa và cực kì hiệu quả. Với những bạn không có điều kiện hay bị giới hạn về thời gian để tập thể dục, hãy kết hợp công việc với việc leo cầu thang thật nhiều.
3. Cười thật nhiều
Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thực hiện trên 100 người vừa được công bố cho thấy nếu thời gian cười "hết ga" từ 10 - 15 phút/ngày, cơ thể sẽ giảm được từ 10 - 40 calori. Không những thế còn giúp bạn "quên mất" cảm giác thèm ăn. Thế nên những câu chuyện vui vẻ với bạn bè, gia đình, người thân chính là "liệu pháp" tích cực cho việc gảm cân của bạn.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)