Bi kịch cuộc đời khi yêu phải người bạn thân trăng hoa

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Tôi đang ngày càng cảm thấy sai lầm khi yêu bạn thân vì cậu ấy gần đây có biểu hiện chán tôi và cặp bồ với người khác.

Là bạn thân suốt hai mấy năm, chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn tình cảm bạn bè. Thế nhưng, chỉ vì một phút yếu lòng tôi đã sai lầm khi yêu bạn thân.
Bạn thân của tôi là một anh chàng rất đào hoa và có nhiều tiếng xấu trong tình trường. Đầu tiên cậu ấy bị người yêu phát hiện khiến cho một cô gái khác có thai. Hai cô hẹn gặp nhau thế nào lại đánh nhau một trận trong quán café.
Ầm ĩ một thời gian, bạn bè của tất cả các bên không ai là không biết chuyện. Bạn ấy và người yêu 4 năm chia tay, và với cô gái kia thì cũng đường ai nấy đi. Đấy chỉ là một trong số những vụ nhỏ lẻ, nói chung bạn thân của tôi không phải là người tử tế gì với phụ nữ. Chính vì thế mà tôi đã từ chối rất nhiều lần khi cậu ấy tỏ tình.
Bi kich cuoc doi khi yeu phai nguoi ban than trang hoa
Cuộc đời tôi bắt đầu rơi vào bi kịch khi nảy sinh tình cảm và sống thử với cậu bạn thân trăng hoa. Ảnh minh họa: Gia đình & Xã hội. 
Sau khi ra trường, tôi đi làm tại một công ty nước ngoài, công việc thú vị và thu nhập khá ổn. Cuộc đời cứ thế trôi. Cứ tưởng rằng mối quan hệ giữa hai đứa sẽ mãi mãi chỉ dừng lại ở những buổi café cuối tuần nói chuyện tầm phào mà thôi. Nhưng rồi hôm sinh nhật cậu ấy, tôi hỏi cậu ấy thích quà gì?
Cậu ấy bảo chỉ cần một cái gật đầu là được. "Tao muốn làm người yêu của mày, bạn bè hai mấy năm sắp bạc đầu đến nơi rồi". Chẳng hiểu sao lúc đó tôi lại đồng ý thật. Hai đứa bắt đầu một giai đoạn mới, yêu đương rất ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn bè biết chuyện đều phản đối, mọi người đều bảo tôi ngốc, không nhìn tấm gương của bao nhiêu cô đi trước, cậu ấy trăng hoa đa tình như thế, không hiểu tại sao tôi lại cứ đâm đầu vào. Thật lòng, tôi cũng rất lo sợ. Với tình yêu này hơi thiếu niềm tin.
Một ngày đẹp trời, tôi bị tai nạn, sức khỏe tụt dốc không phanh, ngày càng yếu dần. Tôi xin nghỉ việc ở công ty vì không còn chịu được công việc áp lức và những chuyến đi dài ngày vất vả. Sau phẫu thuật, tôi gần như luôn cần người chăm sóc.
Thời gian đó, cậu ấy ở lại phòng tôi luôn vì không có thời gian chạy qua chạy lại. Lâu dần, hai đứa gần như sống thử. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Những chuyện phát sinh trong lúc hai người ở gần nhau là điều không thể tránh khỏi, nhưng quan trọng hơn là, sống thử là việc tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm trong đời, nhất là với người bạn thân nhất cuộc đời của mình nữa.
Sáu tháng sau khi tôi nghỉ việc, 6 tháng đó tôi gần như chỉ ở nhà nấu cơm giặt giũ lúc khỏe. Cuộc sống sôi động trước kia dường như đã xa lắm rồi. Cuộc sống bệnh tật, tù túng và không có tiền hiện tại khiến tôi trở nên tự ti và nhạy cảm vô cùng.
Đối mặt với một người có tương lai sáng lạn như cậu ấy khiến tôi càng trở nên chán nản, buồn phiền với bản thân. Sự tin tưởng vào tình yêu cứ ít dần qua những lần về muộn không có lí do, những tin nhắn bị xóa đi ngay khi vừa đọc của cậu ấy.
Vốn dĩ từ đầu tôi đã không có niềm tin và giờ nó đang chết dần chết mòn qua năm tháng. Khi những xung đột, những lần cãi vã dần nhiều hơn trước, cuộc sống trở nên mệt mỏi vô cùng. Liệu tôi có nên chia tay hay không? Nếu chia tay tôi sẽ cùng lúc mất người yêu và người bạn thân nhất cuộc đời mình. Thật sự không biết phải làm gì bây giờ? 
Mời độc giả xem video Hiệu quả bất ngờ chữa mất ngủ bằng đông y.
Anh Tuấn

Bình luận(0)