Bị đuổi khỏi nhà ngay trong đêm nhường chồng cho tình cũ

Google News

Cứ ngỡ chồng sẽ nể nghĩa vợ chồng cùng đứa con mà đuổi tình nhân đi ai dè... người ra khỏi nhà đêm đó lại là tôi.

Tôi kết hôn năm 25 tuổi, chồng tôi 29 tuổi, chúng tôi đến với nhau do mai mối. Trước đó, tôi cũng nghe kể chuyện chồng tôi yêu một người con gái suốt 5 năm nhưng cô ta ham giàu mà theo chân một gã đáng tuổi bố định cư nước ngoài. Anh đau khổ vật vã suốt mấy năm không yêu ai đến khi gặp tôi. Chuyện tình cảm của chúng tôi diễn ra rất nhanh chóng. Từ lúc gặp cho tới lúc cưới chỉ vỏn vẹn 2 tháng.
Tôi có bầu liền ngay sau đó nên hai vợ chồng không gần gũi nhau nhiều. Nhưng anh chưa bao giờ làm điều gì khiến mẹ con tôi phật lòng. 7 năm trôi qua, cuộc sống vợ chồng tôi cứ êm đềm như thế. Chúng tôi vẫn chưa có bé thứ hai do tôi bị viêm, cũng chữa trị nhiều nơi nhưng chưa khỏi. Dạo gần đây, tôi thấy anh hay hút thuốc trong đêm một mình, có hỏi han thì anh bảo chỉ áp lực công việc. Tôi nhìn chồng thương nhưng cũng không có cách nào để giúp anh.
Bi duoi khoi nha ngay trong dem nhuong chong cho tinh cu
Ảnh minh họa. 
Rồi dần dần những bữa cơm tối anh ít ở nhà hơn, anh lấy lý do công việc, tôi không nghi ngờ gì. Mới đây, anh đi công tác dài ngày ở Nha Trang. Không biết có phải do duyên phận không mà bạn tôi cũng vào đó đi du lịch đúng dịp ấy. Nhận được bức ảnh anh tình tứ cùng một phụ nữ vào khách sạn 3* ở Nha Trang mà tim tôi như quặn lại. Tôi cố giữ cho mình bình tĩnh nhất có thể chờ anh về. Anh vẫn ân cần chu đáo với vợ con nên tôi cũng không dám hỏi chuyện kia. Định bụng sẽ im lặng để yên cửa yên nhà.
Vào một ngày đầu tháng 5, thời tiết thay đổi bất thường, hôm đó mưa lớn, chờ mãi tới 10h tối không thấy chồng về, gọi không thấy bắt máy. Lòng dạ tôi nóng như lửa đốt. Đến khoảng 12h đêm, cũng thấy tiếng xe của chồng về. Nhưng anh không về một mình mà dìu thêm một người phụ nữ khác. Người cô ta sặc sụa mùi rượu. Tôi hỏi ai thì chồng nói đối tác công ty rồi không nói thêm mà đưa cô ta vào phòng khách. Linh tính không hay, tôi liền mở bức ảnh bạn gửi bữa trước thì chân tay tôi như rụng rời, họ là một.
Có đối tác nào lại uống rượu và về nhà đàn ông có vợ như cô ta không. Tôi không còn đủ bình tĩnh, chạy vào phòng khách.Chồng tôi chăm cô ta thân mật còn hơn cả chăm vợ. Trước nay anh chưa bao giờ như thế với tôi. Tôi chìa bức ảnh và bắt chồng giải thích. Anh ta không hề quan tâm tới tôi mà chỉ chăm sóc người đàn bà đó. Tôi lồng lộn lôi cô ta dậy tính đưa ra khỏi nhà thì chồng tôi vừa quát vừa xô mạnh khiến tôi ngã dúi dụi "Cô dám làm gì cô ấy thì ly hôn ngay lập tức.
Ngày đó tôi lấy cô chỉ vì gia đình tôi ép. Tôi chưa bao giờ yêu cô. Người tôi yêu là cô ấy. Cô ấy cũng chỉ vì những lời ngon ngọt của gã đàn ông kia mà bỏ tôi. Giờ cô ấy quay lại, khôn hồn thì im miệng, còn không viết đơn ly hôn tôi ký. Cô muốn bao nhiều tiền tôi cho cô". Quá uất ức, tôi tát anh ta một cái như trời giáng và nói "cái ngỡ đàn ông bỉ ổi như anh không xứng đáng với tôi. Tôi nhường anh cho cô ta đấy". Tôi lên phòng bế con và ra khỏi cái ngôi nhà đó ngay trong đêm bão bùng ấy. Nhưng con gái tôi vốn rất quấn bố, tôi phải làm sao để giải thích cho nó hiểu đây?.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)