Bị dọa kiện vì vào nhà nghỉ đánh ghen

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng chừng chuyện tình yêu sẽ cập bến hạnh phúc nhưng, tôi đã bất đắc dĩ vào nhà nghỉ đánh ghen. Sau đó, cô ta dám kiện ngược và bắt tôi công khai xin lỗi.

Tôi năm nay 26 tuổi, tôi và bạn trai yêu nhau khoảng được 6 tháng. Chúng tôi xác định cuối năm sẽ cưới, vì tôi cũng đã đến tuổi thành gia lập thất. Gia đình tôi và người yêu cũng đã biết nhau, bố mẹ anh quý mến và coi tôi như con trong nhà. Chúng tôi tương xứng về ngoại hình, gia đình 2 bên cũng môn đăng hộ đối.
Tưởng chừng chuyện tình yêu sẽ cập bến hạnh phúc nhưng, tôi đã bất đắc dĩ vào nhà nghỉ đánh ghen. Chuyện là hai tháng trước, vô tình cầm điện thoại của người yêu tôi tôi đọc được tin nhắn lạ có nội dung “Anh đang ở chỗ làm à? Em chán quá, mai em về Hà Nội chơi với anh nhé, lâu rồi không cho em ở cùng anh”. Tôi giật nảy mình đọc đi đọc lại tin nhắn đến vài lần rồi dùng máy anh nhắn lại “Mai ko được, mai anh bận lắm ko có thời gian đâu, thế nhé anh bận lát anh nhắn lại”. Sau khi ấn nút gửi tôi nhanh tay xóa hết tin nhắn và ghi lại số điện thoại trên. Tối về nhà, tôi vội vàng ngồi vào máy tính, ấn số điện thoại vào ô tìm kiếm trên facebook thì hiện ra trang cá nhân của 1 cô gái.
Bi doa kien vi vao nha nghi danh ghen
Những nghi ngờ về mối quan hệ mờ ám của bạn trai cứ làm tôi buồn rầu, suy nghĩ. 
Theo như thông tin mà cô gái này chia sẻ thì cô ta trẻ hơn tôi 2 tuổi, hiện đang là sinh viên Sư phạm mới ra trường. Tôi cẩn thận đọc từng dòng trạng thái của cô ta trên trang cá nhân thì ngầm hiểu được rằng, cô gái này đang yêu, nhưng không hề thấy công khai ảnh mặt thật của bạn trai. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh cô ta khoe về người yêu bí ẩn, tôi vẫn có thể nhận ra kiểu tóc, màu áo đích thị của người yêu tôi. Do có quá nhiều nghi ngờ về mối quan hệ mờ ám giữa cô gái đó và bạn trai mình, tôi thức trắng cả đêm để tìm hiểu, khai thác thông tin từ trang cá nhân của cô ta.
Về phần mình, sau lần đó tôi vẫn trò chuyện với người yêu như bình thường, nhưng hầu như ngày nào tôi cũng vào xem facebook của cô gái đó để nghe ngóng tình hình. May mắn cho tôi là cô gái đó nghiện facebook, mọi diễn biến cuộc sống của cô ấy tôi đều có thể biết phần nào. Tranh thủ dịp 30/4, tôi nói dối anh là cơ quan tôi tổ chức đi Thanh Hóa chơi, người yêu tôi không nghi ngờ gì mà còn mua kem chống nắng, túi chống nước điện thoại để chuẩn bị cho chuyến đi của tôi. Tối trước hôm đi, tôi sang nhà anh chơi tranh thủ lấy điện thoại của người yêu nhắn vào số điện thoại của cô gái đó với nội dung “Mai em lên được rồi, đến nơi gọi anh ra đón không cần nhắn lại đâu nhé anh đang bận”. Xong khi gửi tin tôi cũng nhanh chóng xóa hết tin nhắn để không cho người yêu biết.
Bi doa kien vi vao nha nghi danh ghen-Hinh-2
Tôi đã lập kế hoạch hoàn hảo cùng 2 cô bạn vào nhà nghỉ đánh ghen. 
Ngày hôm sau, tôi nhắn tin vào lúc sáng sớm cho người yêu thông báo tôi đang trên đường đi du lịch cùng cơ quan rồi và lặng lẽ di chuyển đến cổng cơ quan anh theo dõi tình hình. Khoảng hơn 9h tôi thấy người yêu thay quần áo thường phục dắt xe đi ra khỏi cổng cơ quan, chiếc xe anh sử dụng là mượn của ai đó. Tôi vội vàng bám theo và đúng như tính toán của tôi, anh ra bến xe đón cô gái đó. Sau khi họ gặp nhau, đưa nhau đi ăn thì dẫn nhau đến nhà nghỉ. Tôi cứ đứng trước cửa nhà nghỉ nhìn bóng dáng của anh và cô ta khuất dần mà nước mắt rơi không sao kìm được. Đáng lẽ ra tôi phải lao vào nhà nghỉ bắt quả tang tại trận nhưng tôi đã bình tĩnh gọi thêm 2 cô bạn. 2 người bạn của tôi xuất hiện và bắt đầu lên phòng của bọn họ, tôi gọi điện thoại cho người yêu thì anh vẫn nghe và bình thản dặn dò như không có cô gái đó bên cạnh.
Bạn tôi sau khi biết được số phòng đã xông lên đánh ghen tơi bời và dằn mặt cô gái đó, mặc cho người yêu tôi ra sức van xin.Sau khi mọi chuyện xong xuôi, mọi người kéo nhau về.
Nhưng chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, buổi hôm sau người yêu tôi thông báo, cô bồ của anh ta nói rằng nếu tôi và bạn tôi không xin lỗi cô ta thì cô ta sẽ kiện chúng tôi. Tiếp tục 2 ngày sau thì người yêu tôi lại kéo cả nhà đến nhà tôi, mẹ anh bảo tôi với bạn tôi đánh và sỉ nhục làm mất danh dự của con trai bà nên phải bồi thường cho họ 10 triệu, nếu không nhà họ sẽ kiện tôi. Gia đình tôi vô cùng phẫn uất trước cách hành xử vô lối của nhà bên đó nhưng vì bố mẹ tôi là dân công chức, các cụ rất hiền lành nên đã tìm đến nhà họ bồi thường, không muốn con gái gặp rắc rối. Mãi sau này tôi mới hay sự tình thì chuyện đã rồi.
Bi doa kien vi vao nha nghi danh ghen-Hinh-3
Người ta bảo trả thù bằng cách sống thật tốt nhưng tôi không thể làm được.  
Sau đấy tôi bỏ hẳn anh ta, mấy ngày đầu anh ta vẫn nhắn tin xin tôi tha thứ nhưng tôi thật chẳng ngờ mấy ngày sau anh ta đã công khai yêu cô gái kia.
Người ta bảo trả thù bằng cách sống thật tốt nhưng tôi không thể làm được. Từ ngày chia tay, ngày nào tôi cũng chìm ngập trong men say rồi về nhà ôm gối khóc trong khi anh ta đang hạnh phúc bên cô gái đó. Có ai hiểu được cảm giác của tôi không?
Khả Nhu

Bình luận(0)