Bị chia tay, người đàn ông 60 tố cáo bí mật khủng khiếp

Google News

Cách trả thù tình của người đàn ông "bị đá" đã khiến chính ông ta, cô tình nhân và một phụ nữ nữa rơi vào vòng lao lý.

Nhưng cách trả thù tình đó cũng là cái giá mà những người này phải trả cho hành vi sai trái của họ...
Ngoài 60 tuổi, ông Lý khó khăn lắm mới tìm được bạn gái và thuyết phục cô ta về ở chung với mình. Thế nhưng, vào tháng 2 vừa qua, người phụ nữ này (họ Đặng) bát ngờ đòi chia tay, chấm dứt mọi quan hệ với ông Lý. Để trả thù, ông ta đã làm một việc không ai ngờ tới.
Bi chia tay, nguoi dan ong 60 to cao bi mat khung khiep
Ảnh minh họa. 
Theo tờ Pháp luật Phúc Kiến, sự việc bắt đầu từ tháng 5/2015. Khi đó, ông Lý người Tứ Xuyên quen biết với người phụ nữ họ Đặng, quê ở tỉnh Hồ Nam. Không lâu sau đó, hai người dọn về ở chung một nhà ở thành phố Tuyền Châu, Phúc Kiến.
Trước khi sống cùng nhau, Đặng đã có thai nhưng không phải cốt nhục của ông Lý. Trong thời gian này, ông ta vì việc mang thai, sinh nở của bạn gái nên đã chi ra số tiền không nhỏ.
Thế nhưng, sinh con trai chưa được bao lâu, xét đến gánh nặng kinh tế nên người mẹ đã nghĩ đến chuyện bán con. Ông Lý cũng cho rằng nếu bán đứa trẻ đi, số tiền bỏ ra trước đây cũng có thể lấy lại được nên cả hai bắt tay vào việc tìm người muốn mua đứa bé.
Vừa hay, người giúp việc được thuê đến giúp Đặng lúc ở cữ là bà Khâu có quen một hộ gia đình ở Tuyền Châu muốn nhận con nuôi.
Nhờ sự móc nối của người này, ông Lý và Đặng đã trao đứa bé sơ sinh cho người lạ với giá 80.000 NDT (khoảng 260 triệu). Bà Khâu nhận 1000 NDT tiền môi giới.
Thế những cuộc sống yên ổn chẳng kéo dài bao lâu. Vào tháng 2 vừa qua, Đặng nhất quyết đòi chia tay với người tình già. Trong lúc giận dữ, ông này đã mang chuyện bán con của Đặng đến đồn công an Thạch Sư trình báo.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng lập hồ sơ điều tra, nhanh chóng bắt giữ người giúp việc họ Khâu tại quê của người này ở Long Nham. Theo lời khai của bà ta, cảnh sát cũng nhanh chóng tìm được đứa bé bị bán đi.
Qua điều tra, cơ quan công an cũng đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với cả Lý và Đặng vì có liên quan đến tội buôn bán trẻ em.
Gần đây, căn cứ theo lệnh của tòa án, cả Đặng, Lý và Khâu đều bị cơ quan công an chính thức bắt giữ chờ ngày hầu tòa. Tuy nhiên, vì trong quá trình điều tra, ông Lý tích cực giúp đỡ lực lượng chức năng, xét thêm đến tình tiết tự thú nên đã được phép bảo lãnh tại ngoại.
Theo Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)