Bị chân dài thả thính, quý ông hám tình lao đao vì mắc lậu

Google News

Chị đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng đang phải đối mặt với sự thật: Chồng mắc bệnh lậu.

Vợ chồng anh Nguyễn Hà Quân (29 tuổi, Xuân La, Hà Nội) suốt một tháng nay không ai nói chuyện với ai. Cứ mỗi khi anh định cất tiếng hỏi vợ, chị Hà Lan Nhi (28 tuổi) lại quay mặt đi ôm mặt nức nở. Cũng bởi chị đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng đang phải đối mặt với sự thật: Chồng mắc bệnh lậu.
Chẳng là mới đây, khi chị Nhi về quê ngoại dể dưỡng thai. Chồng chị ở Hà Nội vì thiếu vắng vợ, lại do bạn bè rủ rê nên đã mời Thúy - một chân dài ở quê lên Hà Nội học nghề cắt tóc đi chơi. Khi Thúy nói cô mới từ quê ra mọi thứ còn lạ lẫm nên nhờ anh giúp đỡ. Anh Quân nghe thế hí hửng tưởng vớ được “rau sạch” nên ra sức chăm bẵm.
Ảnh minh họa. 
Suốt 5 tháng vợ ở quê tĩnh dưỡng là thời gian anh nhiệt tình giúp đỡ Thúy. Sẵn có hình thức lại được mời gọi nên anh Quân không nỡ lòng từ chối. Khi được Thúy tỏ tình “Em mới 20 tuổi, vừa ở quê ra chưa yêu ai. Với lại, em chỉ yêu mình anh thôi” nên anh Quân cảm giác mình như được lên mây xanh.
Sau một thời gian, coi thường biện pháp phòng vệ bằng bao cao su, anh Quân mới tá hỏa khi thấy có hiện tượng tiểu buốt. Hốt hoảng, anh đã tự đi mua thuốc về uống nhưng uống mãi không khỏi. Anh còn thấy xuất hiện thêm cả mủ ở vùng kín.
Vợ anh khi biết tin ngất lên ngất xuống, thậm chí còn đòi bỏ về ngoại không nhìn mặt chồng nữa. May cho anh Quân, bố vợ vốn là người tâm lý, thấu hiểu nên đã bắt xe lên để hòa giải. Dù thế, vợ anh vẫn chưa sẵn sàng nói chuyện lại với chồng. Khi được khuyên đi khám, vợ anh đồng thuận. Cũng may thời gian mang bầu hai vợ chồng chỉ qua lại vài lần và có sử dụng biện pháp phòng tránh nên chị không bị lây căn bệnh này từ chồng.
Bác sĩ cũng cho hay, với anh việc điều trị cứ theo các liệu trình sẽ thuyên giảm. Tuy nhiên anh cần phải lưu ý hơn trong quá trình ăn uống và sinh hoạt vợ chồng để đảm bảo một sức khỏe tốt hơn.
Trao đổi về bệnh lậu, bác sĩ Trần Ngân Bình, Chuyên khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho hay với trường hợp của anh Quân cần phải thường xuyên thăm khám và điều trị theo chỉ định từ bác sĩ.
Khi thuốc uống, tùy theo mức độ bệnh mà người bệnh sẽ được chỉ định phác đồ điều trị, phương pháp điều trị, liều lượng nhất định. Đối với thuốc tiêm, cần thực hiện xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp.
Đặc biệt trong thời gian điều trị anh Quân và vợ không nên quan hệ tình dục và cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín và cơ thể hàng ngày. Ngoài ra, cần đảm bảo một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để có một sức khỏe tốt nhất.
Qua đây, bác sĩ Bình cũng chia sẻ một số cách phòng tránh bệnh lậu nói chung mà mọi người nên lưu ý để không rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc như gia đình anh Quân.
Để không bị lây bệnh lậu, cũng như các bệnh tình dục khác, mỗi người chỉ nên chung thủy, quan hệ tình dục an toàn với bạn đời (dùng bao cao su); Không nên mang thai khi đang nhiễm bệnh lậu; Dùng biện pháp phòng bệnh khi chăm sóc người mắc bệnh lậu. (như dùng gang tay, sát khuẩn tay trước, sau khi tiếp xúc với người bệnh); Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ấy của các Hoàng đế xưa (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)