Bé sơ sinh có 4 chân, 3 tay, gia đình sợ hãi định vứt xuống sông

Google News

Gia đình quá sợ hãi trước bé trai sơ sinh dị dạng có 4 chân, 3 tay nên dự định vứt bé xuống sông. Tin dữ này lan truyền và một vị bác sĩ đã ra tay ngăn cản.

Theo đó, một người phụ nữ 22 tuổi ở Rajasthan, Ấn Độ đã sinh hạ một bé trai bụ bẫm. Tuy nhiên bé trai này sinh ra đã có những khác thường khi phần bụng bé trai sơ sinh dị dạng mọc thêm 2 cái chân, 1 cái tay và một bộ phận sinh dục.
Chứng kiến hình dạng khác thường của đứa bé, người nhà đã vô cùng sợ hãi và họ dự định vứt bé xuống sông. Sau khi tin dữ này được lan truyền, bác sĩ Bharat Pal Danda ở bệnh viện địa phương đã vội vàng cho xe cứu thương tới để đưa cậu bé và mẹ tới bệnh viện, đồng thời ngăn cản gia đình thực hiện việc làm ấy.
Be so sinh co 4 chan, 3 tay, gia dinh so hai dinh vut xuong song
Bé trai sinh ra bị dị dạng và gia đình rất sợ hãi. 
Vị bác sĩ này chia sẻ, sau khi biết tin gia đình có ý định vứt đứa bé xuống sông, anh đã vô cùng sợ hãi, luống cuống, sau đó rất nhanh gọi hộ lí và vội vàng cùng họ tới nhà cậu bé để đưa 2 mẹ con tới bệnh viện kiểm tra, chữa trị.
Cũng theo vị bác sĩ này, cậu bé là một trường hợp rất đặc biệt, cần phải làm phẫu thuật sớm. Cậu bé sau đó đã được tiến hành phẫu thuật, 4 bác sĩ tham gia ca phẫu thuật đã cắt bỏ toàn bộ phần chi thừa đi.
Theo một bác sĩ tham gia ca phẫu thuật, thai nhi này thực ra là một ca sinh đôi bị dính liền cơ thể, nhưng cá thể còn lại do không phát triển được nên đã teo đi. Chính vì thế khi sinh ra mọi người sẽ thấy em bị thừa chi và cơ quan sinh dục. Ca phẫu thuật cắt bỏ chi đã rất thành công.
Điều may mắn là đứa bé đã được phát hiện kịp thời và mang đến bệnh viện chữa trị trước khi bị vứt xuống sông vì người dân cho rằng những đứa trẻ dị dạng là điều không may mắn, sự trừng phạt của thần linh.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)