Bé 4 tháng bị chó cắn mất ngón tay khi ở nhà cùng anh

Google News

Khi ở nhà với anh trai 4 tuổi, cậu bé 4 tháng tuổi không may bị chó cắn mất ngón tay và bị rách tai.

Sự việc đáng sợ này xảy ra vào ngày 11/2 vừa qua tại một ngôi làng thuộc Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là bé Lôi Hữu Bảo, 4 tháng tuổi.
Tối ngày 11/2, Hữu Bảo được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị chó cắn mất ngón tay.
Ngón út trái bị cắn mất hoàn toàn, ngón áp út bị cắt mất 2 đốt; tai phải bị mất một góc; đùi trái cũng có vết thương. Vì bị chó cắn nhiều và quá đau, đứa bé khóc rất nhiều khiến ai nhìn thấy tình cảnh đó cũng thương.
Be 4 thang bi cho can mat ngon tay khi o nha cung anh
 Khi ở nhà với anh trai 4 tuổi, cậu bé 4 tháng tuổi không may bị chó cắn rách tai và hai ngón tay.
Được biết, hoàn cảnh gia đình của Hữu Bảo rất khó khăn. Bố mẹ là người thiểu năng trí tuệ, bà nội là bệnh nhân tâm thần.
Cả gia đình chỉ biết trông chờ vào người ông 63 tuổi khuyết tật chân phải. Thường ngày người ông sẽ đi nhặt rác và cố kiếm từng đồng để mua đồ ăn cho cả nhà. Ngôi nhà của gia đình cũng rất đơn sơ, tạm bợ.
Hôm xảy ra sự việc bé bị chó cắn, người ông đang đi làm và để cậu bé 4 tuổi trông em. Theo chia sẻ của hàng xóm thì hàng ngày Hữu Bảo và anh trai 4 tuổi vẫn thường ngủ dưới đất cùng với chó và mèo.
Sau khi tin tức này lan rộng, các nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ gia đình em bé 140.000 nhân dân tệ (hơn 460 triệu đồng). Và may mắn sau một vài ngày điều trị, đến nay tình hình sức khỏe của Hữu Bảo đã ổn định.
Theo Nhật Linh/Dịch từ QQ

>> xem thêm

Bình luận(0)