Bắt quả tang chồng ngoại tình trong khách sạn

Google News

Lần thứ hai bắt gặp chồng ngoại tình, trái với việc ăn năn hối lỗi như lần đầu. Chồng tôi tỏ thái độ khiến tôi sốc nặng.

Tôi năm nay 25 tuổi. Chỉ ở nhà buôn bán nhỏ. Đã có một chồng và một bé gái 2 tuổi. Chồng hơn tôi 4 tuổi, đang làm nhân viên cho một công ty xây dựng. Trước khi lấy chồng, anh là một người đàn ông vô cùng mẫu mực. Luôn hết lòng yêu thương tôi.
Sau khi kết hôn, tôi có con luôn, cũng vì thế mà chuyện chăn gối không được như ý. Chồng tôi bắt đầu đi cặp bồ. Tôi đã im lặng và giải quyết mọi thứ chỉ có vợ chồng biết. Chồng tôi cũng xin lỗi và hứa sẽ thay đổi. Tôi chấp nhận vì con mà bao dung cho chồng một lần. Người ta vẫn bảo, đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người ở lại.
Sau lần đó, chồng tôi cũng tu chí làm ăn và chăm sóc vợ con hơn. Đi làm là về nhà thẳng, cũng ít tụ tập bạn bè. Thỉnh thoảng còn vào bếp nấu cơm phụ vợ. Thấy tôi mệt, chồng cũng sấn sổ làm giúp việc nhà. Cứ nghĩ mọi thứ thế là viên mãn nào ngờ.
Bat qua tang chong ngoai tinh trong khach san
Ảnh minh họa. 
Khi con gái tôi được 2 tuổi, tôi cho bé đi nhà trẻ để con năng động hơn. Công việc buôn bán cũng bận rộn, ít để tâm đến chồng và bản thân. Tôi chỉ cố gắng làm để có tý tiền tiết kiệm lo cho con sau này.
Hôm đó, đang đi lấy hàng về trả khách, tôi nhận được cuộc điện thoại của một cô bạn học chung cấp 3. Nó hiện đang là chủ một nhà nghỉ. Vừa nhận điện thoại, nó hốt hoảng "mày tới đây nhanh đi, tao thấy chồng mày ôm một đứa con gái chân dài đi vào tình cảm lắm".
Tôi vội vã bỏ ngang công việc, lao nhanh tới nhà nghỉ của người bạn. Nhưng do quãng đường đến đấy khá xa nên phải hơn 1h đồng hồ sau tôi mới tới nơi. Cầm chìa khóa dự phòng bạn đưa cho. Tôi chạy thục mạng lên căn phòng kinh hãi đấy. Tay tôi run run mở cửa.
Vừa mở ra, tôi thấy chồng tôi đi từ nhà tắm, trên người chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngang bụng. Còn cô nhân tình không mảnh vải che thân nằm trên giường. Tôi vội vào lao vào đánh cô ta thì bị chồng tôi giật lại. Anh ta tát tôi một cái rồi lớn tiếng quát, "chỉ cần cô làm gì cô ấy tôi cũng sẽ làm ngược lại với chính cô. Khôn hồn thì ra khỏi đây về nhà giải quyết". Tai tôi như ù đi, rõ ràng chồng là người sai nhưng tôi lại là kẻ gánh chịu hậu quả.
Quá uất ức, tôi rời khách sạn. Tôi quấn gói, đồ đạc rồi đi đón con sang nhà ngoại. Đã 3 hôm mà vẫn không thấy anh ta liên lạc gì, cũng không sang hỏi thăm con cái ra sao. Tôi thực sự quá hoang mang. Chưa bao giờ nghĩ một người chồng đã từng hết lòng mẫu mực vì vợ con lại đối xử với tôi như vậy. Giờ tôi không biết làm sao nữa mọi người ạ.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)