Bất ngờ phát hiện ung thư sau 1 lần tẩy lông

Google News

(Kiến Thức) - Đó là trường hợp của cô gái Rhiannon Douglas (21 tuổi, ở Cannock, hạt Staffordshire, Anh) khi tẩy lông chân để đi đám cưới đã phát hiện bệnh ung thư nguy hiểm.

Theo Dailymail, Rhiannon tẩy lông chân để dự đám cưới em họ, sau đó cô phát hiện hai chân nổi nhiều vết ban đỏ, những nốt phát ban ngày càng nhiều và nhanh chóng lan khắp cơ thể, buộc cô phải đi khám bệnh.
Kết quả xét nghiệm phát hiện bệnh ung thư khiến Rhiannon bất ngờ khi cơ thể cô có một khối u kích thước 8,5 cm đang phát triển trong lồng ngực do mắc bệnh Hodgkin lymphoma, một dạng của bệnh ung thư hệ bạch huyết.
Bat ngo phat hien ung thu sau 1 lan tay long
 Rhiannon tẩy lông chân để dự đám cưới em họ, sau đó cô phát hiện hai chân nổi nhiều vết ban đỏ.
Rhiannon tỏ ra khá hoảng hốt với kết quả này, cô cho biết: “Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ phát ban là do cạo lông chân. Nhưng tôi hoảng sợ và nghĩ rằng mình bị viêm màng não khi các vết phát ban lan rộng hơn”.
Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định đối diện với sự thật và quyết định thay đổi lối sống bằng cách ăn chay. Đến nay, khối u của Douglas đã nhỏ lại.
Rhiannon Douglas cũng đưa ra lời khuyên mọi người hãy đi kiểm tra khi thấy bất kỳ một triệu chứng bất thường trên cơ thể. Không ai có thể ngờ được rằng đó có thể là dấu hiệu ung thư hoặc bệnh nguy hiểm khác.
Linh Chi (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)