Bật khóc khi biết lý do bé gái 5 tuổi đòi cưới cậu bạn thân

Google News

Thay vì đau buồn vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối thì Eileidh lại mong muốn làm một đám cưới đẹp như trong mơ với người bạn thân nhất của bé.

Eileidh Paterson, bé gái 5 tuổi người Scotland đã bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Thay vì đau buồn vì mắc trọng bệnh thì Eileidh lại mong muốn làm một đám cưới đẹp như trong mơ với người bạn thân nhất của bé. Bé trai được Eileidh chọn chính là Harrison Grier 6 tuổi, một cậu bạn mà cô bé yêu quý.
Bat khoc khi biet ly do be gai 5 tuoi doi cuoi cau ban than
Đám cưới cảm động của cô bé 5 tuổi. 
Trong đám cưới trong mơ của cô bé 5 tuổi đã có hàng trăm người tham gia, trong số ấy có nhiều người đến từ những vùng khác. Họ đến để chia sẻ câu chuyện cảm động của Eileidh.
Nói về đám cưới xúc động này, cha của "chú rể" Harrison đã cho biết: "Thằng bé chưa bao giờ tham gia một tiệc cưới nào, vì vậy đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với thằng bé".
Bat khoc khi biet ly do be gai 5 tuoi doi cuoi cau ban than-Hinh-2
 
Anh còn cho biết: "Dù mới lần đầu trải nghiệm nhưng quả thực đây là một buổi lễ tuyệt vời và vô cùng thiêng liêng. Thằng bé rất vui khi được làm chú rể. Thực tế là từ khi gặp Eileidh, thằng bé rất thích chơi với cô gái nhỏ này. Thậm chí, mỗi lần gặp nhau họ không thể tách rời. Và tôi nghĩ rằng, khi tham gia hôn lễ đặc biệt này, thằng bé biết chuyện gì đang xảy ra. Chắc chắn thằng bé luôn đặt Eileidh vào một vị trí đặc biệt và luôn mong muốn làm điều tốt đẹp cho cô ấy".
Được biết, đám cưới đặc biệt này diễn ra ở Trung tâm hội nghị Aberdeeen, thành phố Moray, phía Bắc Scotland. Trong đám cưới đầy xúc động tất cả khách mời từ trẻ em đến người lớn đều nắm tay nhau thân thiết. Tất cả khách mời đều mong muốn cô bé có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.
Đám cưới cảm động đã nhận được sự quyên góp tiền bạc từ phía khách mời. Mẹ của cô bé đã nhận được 120 nghìn bảng và cô đã lập quỹ từ thiện về vấn đề nâng cao nhận thức ung thư ở trẻ em. Và đám cưới ấy không chỉ hoàn thành tâm nguyện của cô bé 5 tuổi mà còn làm việc làm ý nghĩa cho nhiều em bé bị mắc bệnh ung thư khác.
Bat khoc khi biet ly do be gai 5 tuoi doi cuoi cau ban than-Hinh-3
Một đám cưới siêu đáng yêu và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)