Bắt bệnh những anh chàng ghen tuông thái quá

Google News

Một anh chàng thường xuyên ghen tuông vô cớ, luôn thể hiện sự chiếm hữu, thậm chí kiểm soát mọi hoạt động sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Không thích bạn gặp gỡ bạn bè
Anh chàng ghen tuông luôn muốn kiểm soát việc bạn đi đâu, đi lúc nào và gặp gỡ ai, cứ như thể được phép quyết định người sẽ giao tiếp với bạn. Nhất là đối với bạn là phái mạnh của bạn chắc chắn sẽ bị loại đầu tiên bởi chàng không chịu nổi ý nghĩ bạn đang trò chuyện với một gã trai nào khác.
Bat benh nhung anh chang ghen tuong thai qua
Ảnh minh họa.
Anh ấy luôn muốn theo sát những việc bạn làm
Thậm chí là khi bạn đi mua sắm anh ấy cũng muốn đi cùng. Không phải vì anh ấy muốn mua kẹo mềm với giá tốt đâu mà là vì anh ta lo sợ rằng một anh chàng điển trai nào đó sẽ tán tỉnh bạn.
Khi bạn đến quán bar hay đi tiệc, anh ấy hầu như không cho bạn bất cứ không gian riêng tư nào cả. Anh ấy luôn theo sát để chắc rằng những chàng trai khác không thể nói chuyện với bạn được.
Lén lút kiểm tra điện thoại, tin nhắn của bạn
Chàng muốn kiểm soát “nhất cử nhất động” xem bạn có giao tiếp với ai, lừa dối chàng hay không, hành động này chứng tỏ chàng không tin tưởng bạn, luôn mất niềm tin vào người khác.
Dễ làm tổn thương người khác sau khi chia tay
Các anh chàng ghen tuông thường có xu hướng dễ làm tổn thương người đã gây đau khổ cho mình sau khi chia tay. Kiểu như không ăn được thì đạp đổ là cách tư duy ấu trĩ của mẫu người này.
Níu kéo
Kiểu đàn ông chỉ biết bám riết lấy người khác cho dù họ có xua đuổi, không gặp mặt hay thậm chí cắt liên lạc nhưng họ vẫn dai dẳng đeo đuổi mà không màng đến lòng tự trọng của bản thân.
Tự làm tổn thương mình
Cách ghen lợi hại nhất của người có tính hướng nội chính là việc tự làm tổn thương chính mình. Thậm chí có rất nhiều anh chàng muốn tự tử, biến mình thành kẻ thất bại để thể hiện sự ghen tuông.
Ghen tuông dẫn đến bạo lực
Đàn ông hay ghen khó lòng kiểm soát nổi cơn ghen, họ dễ dàng nổi nóng, la hét vào mặt đối phương, không ngần ngại cãi nhau, thậm chí dùng bạo lực. Và nếu người đàn ông của bạn có xu hướng đập phá đồ vật hay tấn công người khác khi ghen, bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng rồi đấy.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Mộc Trà/Một Thế Giới

Bình luận(0)