Bao nhiêu mụn cũng bay biến nếu thoa củ quả này lên mặt

Google News

Nếu sử dụng những loại củ quả này đúng cách, chắc chắn bao nhiêu mụn cũng hết, chẳng còn dù chỉ 1 nốt.

Làn da sạch mụn và trắng sáng là niềm ao ước của tất cả các cô gái đúng không nào. Với 5 nguyên liệu tự nhiên sau đây, bạn không những có thể đánh bay các nốt mụn nhanh chóng mà còn giúp da trắng sáng lên trông thấy.
Bao nhieu mun cung bay bien neu thoa cu qua nay len mat
Bao nhiêu mụn cũng chẳng còn dù chỉ 1 nốt nếu thoa củ quả này lên mặt. 
Nho là loại trái cây được khá nhiều bạn gái yêu thích vì vị chua ngọt và mùi thơm đặc trưng. Nhiều bạn gái có thể còn chưa biết, nho có tác dụng trị mụn rất hiệu quả giúp làm xẹp các nốt mụn nhanh chóng. Bạn chỉ cần cắt làm đôi quả nho rồi chà lên vùng da bị mụn trứng cá, 10 phút sau rửa lại với nước sạch, thực hiện thường xuyên để cho tác dụng tốt nhất nhé.
Củ đậu hay còn gọi là củ sắn, là loại thực phẩm mát và lành tính nên trị mụn cũng rất hay. Để sử dụng củ đậu trị mụn, bạn hãy chọn những củ đậu còn tươi và không quá già nhé. Mua củ đậu về rồi gọt vỏ, rửa sạch và xắt thành từng miếng mỏng, cho vào máy ép lấy nước. Thoa nước này lên vùng da mụn trong 15 phút rồi rửa với nước sạch, cách này giúp làm dịu các nốt mụn, bớt sưng viêm hiệu quả.
Bao nhieu mun cung bay bien neu thoa cu qua nay len mat-Hinh-2
Củ đậu có tác dụng trị mụn cực hiệu quả. 
Dưa chuột rất giàu vitamin A, C, và E, có khả năng cấp nước làm mát, dịu da nên được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp, điều trị da. Bạn cắt nhỏ dưa leo, ngâm khoảng 1 phút để các vitamin hòa tan vào nước. Sau đó dùng nước này để uống hoặc rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiền nhuyễn để làm mặt nạ dưa chuột. Đắp lên vùng da mụn trong ít nhất 15 phút và rửa sạch với nước ấm.
Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc li nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15 - 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)