Bánh sandwich giá 2.300 USD bọc vàng được làm thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc bánh sandwich giá 2300 USD bọc vàng này được một đầu bếp nổi tiếng Diego Buik người Hà Lan bỏ bao tâm huyết để làm nên.

Vị đầu bếp này đã tạo ra một trong những chiếc bánh sandwich đắt nhất thế giới với giá bán lên tới 2.314 USD.
Chiếc bánh sandwich giá 2300 USD bọc vàng này được tạo ra với mục đích tôn vinh ngày hội sandwich và với mong muốn được lập kỉ lục và đưa vào sách kỷ lục thế giới.
Banh sandwich gia 2.300 USD boc vang duoc lam the nao?
 
Tuy nhiên, theo một người phát ngôn của Guinness thì loại burger này không đạt mức kỷ lục vì hiện này loại burger đắt nhất thế giới được định giá tới 5.000 USD.
Chiếc burger 2300 USD của Diego Buik làm từ thịt bò Wagyu khô của Nhật Bản, tôm hùm Oosterschelde, nấm cục trắng, pho mát Remeker, giăm bông Iberian, rau diếp Pháp, cà chua Nhật Bản và trứng cá muối.
Banh sandwich gia 2.300 USD boc vang duoc lam the nao?-Hinh-2
 
Ngoài ra phần nhân bánh burger này, còn có sốt nước sốt, được làm bằng 35 con tôm hùm, cà phê Jamaica Blue Mountain, madagascan vani, saffron và nước tương Nhật Bản.
Nước sốt bánh được chế biến từ 35 con tôm hùm kết hợp với cà phê Jamaica Blue Mountain, vani madagascan, nước tương Nhật Bản và một số nguyên liệu quý giá khác.
Banh sandwich gia 2.300 USD boc vang duoc lam the nao?-Hinh-3
 
Vỏ ngoài của chiếc bánh đắt đỏ này có vàng và nghệ tây sau đó tráng thêm một lớp vàng 24k. Dù không thể được ghi vào sách Guinness nhưng chiếc bánh này vẫn là một trong những chiếc bánh đắt đỏ nổi tiếng nhất thế giới
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)