Ban Tuyên giáo TƯ chúc mừng bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc VN

Google News

Ban Tuyên giáo TƯ đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ và người lao động bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện K và Bệnh viên Nhi Trung ương nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), ngày 22/2/2017, đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ và người lao động bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện K và Bệnh viên Nhi Trung ương.
Ban Tuyen giao TU chuc mung benh vien nhan ngay Thay thuoc VN
Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2) tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức 
Tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đồng chí Mai Văn Ninh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên ngành y tế của bệnh viện, cảm ơn đội ngũ cán bộ ngành y tế từ cơ quan quản lý, đội ngũ thầy thuốc luôn tận tụy, hết lòng vì sức khỏe của nhân dân.
Đồng chí Mai Văn Ninh khẳng định, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là Trung tâm ngoại khoa hàng đầu của cả nước, nơi tiếp nhận điều trị các trường hợp ca bệnh khó, phức tạp chuyển từ các tuyến về. Với đội ngũ gần 2.000 cán bộ, y bác sỹ và người lao động, trong đó có nhiều giáo sư, tiến sỹ chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực ngoại khoa. Bệnh viện cũng là nơi thực hiện các kỹ thuật hàng đầu, tiên tiến ngang tầm với khu vực và thế giới như: ghép tạng, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật gan mật, chấn thương chỉnh hình và các phẫu thuật chuyên sâu khác.
Đặc biệt, trong năm 2016, Trung tâm Gây mê hồi sức Ngoại khoa đã được Nhà nước trao tặng Danh hiệu cao quý Anh hùng lao động đây là động lực to lớn đối với cán bộ nhân viên y tế của Trung tâm Gây mê hồi sức Ngoại khoa tiếp tục phát huy vai trò và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân.
Ban Tuyen giao TU chuc mung benh vien nhan ngay Thay thuoc VN-Hinh-2
Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện K 
Thăm và chúc mừng tại Bệnh viện K, đồng chí Mai Văn Ninh bày tỏ vui mừng trước sự phát triển, đổi mới về cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bệnh viện, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện K trong thời gian qua. Trước thực trạng nhu cầu bệnh nhân đến khám và điều trị tăng cao, cùng với đó là các tuyến chuyển đến chủ yếu là bệnh nhân nặng, Bệnh viện K đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ Y tế đã giao phó. Những nỗ lực của Bệnh viện đã góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân của ngành y tế.
Đồng chí Mai Văn Ninh chia sẻ trong bối cảnh bệnh nhân mắc bệnh ung thư đang tăng nhanh, do nhiều nguyên nhân cho nên đã đặt ra nhiệm vụ quan trọng đối với ngành y tế và Bệnh viện K. Đó là cần chú trọng hơn nữa công tác phòng, chống và phát hiện sớm bệnh ung thư; Bệnh viện cần quản lý, tổ chức và thực hiện tốt Chương trình phòng, chống ung thư Quốc gia; nhân rộng các mô hình phòng chống và phát hiện sớm ung thư tại các địa phương nhằm giảm thiểu tử vong do ung thư.
Đồng chí Mai Văn Ninh mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện K sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và xã hội trong công tác phòng chống và điều trị ung thư, mang lại sự sống, niềm tin cho người bệnh.
Chiều cùng ngày đồng chí Mai Văn Ninh đã đến chúc mừng các y, bác sỹ Bệnh viện Nhi trung ương.
Ban Tuyen giao TU chuc mung benh vien nhan ngay Thay thuoc VN-Hinh-3
Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Nhi Trung ương.
Phát biểu tại Bệnh viện Nhi Trung ương, đồng chí Mai Văn Ninh đánh giá cao việc Bệnh viện đã ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong việc khám chữa bệnh, cứu sống được nhiều trẻ em bị bệnh hiểm nghèo. đồng chí Mai Văn Ninh mong muốn tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng, xây dựng Bệnh viện ngày càng hiệu quả, chất lượng và phát triển.
Chúc mừng những kết quả mà tập thể cán bộ y bác sĩ bệnh viện đạt được trong thời gian qua, đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà tập thể ban lãnh đạo bệnh viện đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, bệnh viện Nhi Trung ương sẽ ngày càng được nâng cao và toàn diện hơn nữa. Tiếp tục hoàn thiện và tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại phù hợp vào bệnh viện, bên cạnh đó không ngừng phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện, các thầy thuốc trong nước và quốc tế để giải những bệnh mới, bệnh khó, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Việt Nam trên chính đất nước mình. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đồng chí Mai Văn Ninh gửi đến cán bộ, thầy thuốc, nhân viên toàn ngành mà trực tiếp là cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện Nhi Trung ương lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất.
Theo Moh.gov.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)