Bạn tình bên ngoài dạy bạn điều gì trong quan hệ tình dục?

Google News

Nếu bạn đủ can đảm để suy nghĩ thoáng, thì việc có mối quan hệ tình dục với một người thứ 3 trong hôn nhân sẽ giống như bạn đi học thêm về tình dục.

Tình dục cần với cuộc sống của mỗi người giống như thức ăn và nước uống, nghệ thuật… Chúng có điểm chung là để thỏa mãn những cảm giác và giác quan trong mỗi con người. Hẳn sẽ có nhiều người cùng nhất trí bởi, những thứ thỏa mãn cảm giác trên đòi hỏi phải mới mẻ. Không thể suốt mấy chục năm trời chỉ ăn một thức ăn là cơm mà vẫn cảm thấy ngon hay hát mãi một bài hát vẫn cảm thấy hay…
Thực ra những vấn đề trên không có sự thống nhất và vốn chứa nhiều quan điểm trái chiều.
Anh Tuấn (42 tuổi) lấy chị Bình (36 tuổi) được 12 năm. 2 người hiện có một con nhỏ. Sau nhiều năm làm lụng và tích góp anh chị đã có một chuỗi cửa hàng hải sản rải rác trong thành phố Hà Nội. Chuyện tình dục của 2 người cũ kĩ đến mức, nhiều khi anh làm còn chị vừa đọc báo. Đến lượt chị, chị làm chuyện đó còn anh phải mở ảnh người mẫu, phim sex ra xem để tìm thêm cảm hứng.
Ban tinh ben ngoai day ban dieu gi trong quan he tinh duc?
Ảnh minh họa. 
Chuyện chẳng có gì để nói nếu anh Tuấn không được sự gợi ý của mẹ vợ về việc học thêm về sex. Anh quen một cô gái ở bar. Anh đánh giá là gái ngoan và nhắm mắt nghĩ đến chuyện quan hệ. Mọi chuyện không tồi tệ như anh tưởng, anh có chút áy náy vì mình đã phản bội vợ, nhưng những bài học anh học được từ cô gái quen ở quán bar dường như cứu vãn hạnh phúc gia đình anh.
Anh cảm thấy mình có hứng thú nhiều bên vợ khi vừa quan hệ vừa nghĩ đến cô gái ở quán bar. Anh vận dụng những động tác mà cô gái ở bar hướng dẫn về áp dụng với vợ. Vợ anh được thỏa mãn nhiều sau mỗi lần như thế.
Còn chị, vốn khá phương Đông thế nhưng bị chàng đầu bếp người nước ngoài chinh phục. Chị cũng từng một lần thử cảm giác lạ. Cũng như anh, cảm giác hối hận ngập tràn trong chị. Bởi thế, khi trở về nhà, thấy sự cuồng nhiệt của anh, chị đã đáp ứng hết mình. Cả anh và chị đều có những thay đổi tích cực trong đời sống chăn gối.
Một điểm khác biệt trong cuộc hôn nhân của anh Tuấn và chị Bình với những cuộc hôn nhân khác mà có người thứ 3 xen vào là họ có sự gắn bó bền chặt bằng tình cảm gia đình, của cải, con cái. Anh có thể đắm say bên gái lạ nhưng không bao giờ suy nghĩ đến việc ly hôn vợ. Chị có thể say nắng những người đàn ông bóng bẩy nhưng lại không bao giờ nghĩ đến việc ly hôn chồng.
Ẩn lấp trong câu chuyện trên là thông điệp duy trì sự mới mẻ trong quan hệ tình dục. Ngoài gia đình, những người đàn ông, đàn bà mạnh mẽ lao vào nhau, cũng bởi sức hút của sự mới mẻ trong nhau. Những người sống trong gia đình cũng không phải ngoại lệ. Sự đổi mới thường xuyên giúp mang lại những cảm giác mới, luồng sinh khí mới duy trì sự bền chặt.
Tình dục có ý nghĩa và sức mạnh to lớn trong hôn nhân.
Và cuối cùng, hôm nay khi trở về nhà, nếu bạn thầy người bạn đời của mình đã cởi đồ sẵn chờ mình hay thực hiện một “tư thế lạ” trong cuộc yêu thì đừng quá bất ngờ. Hãy khen họ, vì họ đã chịu học.
Học yêu để giữ tình yêu. Ai yêu mà không học thì sẽ phá vỡ tình yêu là một quan điểm đáng suy ngẫm.
Theo Hằng Tú Anh/phununews

Bình luận(0)