Bạn gái rất xinh đẹp nhưng trớ trêu thay tôi lại ham muốn phụ nữ lớn tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau những lần mây mưa nồng nhiệt với chị, tôi lại cảm thấy tội lỗi, thế nhưng không thể buông bỏ. Tôi bắt đầu có suy nghĩ chia tay D. Mặc dù cô ấy xinh đẹp, cũng chẳng làm gì sai, lại được lòng gia đình tôi.

Mọi người thường nói, yêu phụ nữ lớn tuổi sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên, khi nghe bạn bè nói thế, tôi đều gạt phắt đi, cho rằng một người đàn ông thực thụ phải yêu những cô gái kém tuổi, như thế mới xứng đôi vừa lứa, thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Thế nhưng, cho đến khi gặp chị M, một người phụ nữ 48 tuổi, tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này.
Giới thiệu qua về bản thân, tôi tên K, năm nay 26 tuổi, bạn gái tôi là D, 22 tuổi. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp đúng tiêu chuẩn thời hiện đại, biết cách trang điểm, biết cách ăn mặc, cũng biết cách ăn chơi.
Chúng tôi đã ở bên nhau được 2 năm. Tôi bị D thu hút bởi dáng vẻ dễ thương pha chút yếu đuối, mong manh. Mỗi khi D nũng nịu, tôi cảm thấy mình đàn ông vô cùng, luôn cố hết sức để thỏa mãn nhu cầu về vật chất và tinh thần cho cô ấy.
Ban gai rat xinh dep nhung tro treu thay toi lai ham muon phu nu lon tuoi
Ảnh minh họa. 
Tôi đi làm, năng lực khá ổn, tiền lương cũng khá. Ngược lại, D mới chỉ 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, chưa kiếm được việc làm. Tuy nhiên, D lại có tính công chúa. Cô ấy năng lực bình thường nhưng không chấp nhận việc làm lương thấp. Chỉ cần cảm thấy khó chịu, không hợp, bạn gái tôi sẵn sàng nghỉ việc, cũng không quan tâm hành động của cô ấy có đảm bảo được cuộc sống hay không.
Trước nay, tôi yêu chiều cô ấy, chỉ cần cô ấy không muốn, tôi sẽ không ép. Cô ấy xin tiền tôi sẽ cho. Tôi chưa từng tiếc D bất cứ thứ gì. Có lẽ như vậy, D mới dựa dẫm hoàn toàn vào tôi, không còn sự cầu tiến.
Chúng tôi yêu nhau 2 năm, cũng đã xảy ra quan hệ, tuy nhiên mọi chuyện rất bình thường, tôi cũng không có đam mê.
Gần đây, trong một lần đi bar, tôi quen biết với chị M, một người phụ nữ thành đạt, hấp dẫn, đã ly dị chồng. Vốn kiến thức và sự từng trải của chị khiến tôi khao khát được học hỏi, được tiếp xúc. Cứ thế, mối quan hệ của chúng tôi ngày một thân thiết hơn, tôi cũng không ngại chia sẻ những quan điểm, cách nghĩ của mình với chị.
Ban gai rat xinh dep nhung tro treu thay toi lai ham muon phu nu lon tuoi-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Một lần nọ, chị đột nhiên hỏi tôi có hài lòng về chuyện ân ái với bạn gái không. Tôi trả lời thành thật và chị đã đề nghị tôi thử trải nghiệm cảm giác mới mẻ và kích thích. Chị cũng hứa hẹn, mọi chuyện sẽ bí mật, chỉ tôi và chị biết.
Xiêu lòng, tôi quyết định sẽ thử lên giường với người phụ nữ này. Chẳng ngờ, chuyện ân ái giữa tôi và chị thực sự rất tuyệt vời, phong phú hơn, đam mê hơn nhiều so với bạn gái tôi. Sau lần đó, tôi dường như không thể dừng lại. Cứ mỗi đêm thứ Năm hàng tuần, tôi và chị lại tìm đến nhau, quấn vào vòng xoáy cuồng si, không muốn dứt.
Sau những lần mây mưa nồng nhiệt với chị, tôi lại cảm thấy tội lỗi, thế nhưng không thể buông bỏ. Tôi bắt đầu có suy nghĩ chia tay D. Mặc dù cô ấy xinh đẹp, cũng chẳng làm gì sai, lại được lòng gia đình tôi, thế nhưng hiện tại, tôi không cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cô ấy nữa. Tham khảo ý kiến một người bạn thân thiết, cậu ấy nói tôi vẫn nên duy trì mối quan hệ với D, vì quan hệ của tôi và chị M sẽ không có tương lai, gia đình tôi không bao giờ chấp nhận.
Với tình trạng hiện nay, mọi người thấy tôi nên làm thế nào? Tôi rất băn khoăn, tôi không muốn lừa dối D, nhưng cũng không thể kiên quyết cắt đứt quan hệ với chị M.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)