Bài thuốc từ quả dứa cho xương chắc khỏe

Google News

(Kiến Thức) - Bài thuốc cho xương chắc khỏe đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giữ được một bộ xương khỏe mạnh kể cả khi về già.

Cấu trúc xương hay hệ thống xương của con người là nền tảng để cơ thể có thể thực hiện những chức năng quan trọng như vận động, bảo vệ các cơ quan bên trong.

Cấu trúc xương còn có chức năng sản sinh các tế bào máu, lưu giữ các khoáng chất, điều khiển nội tiết…

Rối loạn xương hoặc các bệnh về xương còn có thể xảy ra vì nhiều nguyên nhân như ăn uống không đầy đủ, ít vận động, viêm nhiễm, do di truyền hoặc là biểu hiện của một số căn bệnh nhất định khác.

Bai thuoc tu qua dua cho xuong chac khoe
 

Sự thật là theo thời gian xương sẽ yếu dần đi. Vì vậy nếu bạn muốn xương chắc khỏe kể cả khi về già thì áp dụng ngay bài thuốc có thể thực hiện tại nhà như sau:

Pha ½ cốc nước ép dứa tươi với 1 thìa mật ong rồi uống. Bài thuốc bổ xương này đã được chứng minh là có tác dụng bổ trợ xương nếu dùng đều đặn hàng ngày.

Trong quả dứa có chứa nhiều vitamin D, chính vitamin D là chất tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu thêm nhiều canxi. Còn trong mật ong có các chất chống oxy hóa có thể làm tăng sự phát triển của các tế bào xương  

Ngoài việc uống nước dứa pha mật ong mỗi ngày, bạn cần phải ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi để giữ cho xương chắc khỏe

Trang Anh (Theo Boldsky)

>> xem thêm

Bình luận(0)