Bài thuốc từ bia gừng trị ung thư, viêm khớp tốt nhất

Google News

Bia gừng có thể là phương pháp tự nhiên điều trị ung thư và viêm khớp cũng như các vấn đề dạ dày tốt nhất.

Bia gừng giàu vitamin và probiotic nên là sự thay thế lành mạnh hơn cho phần lớn các loại đồ uống có ga. Dưới đây là cách chế biến bia gừng:
Bai thuoc tu bia gung tri ung thu, viem khop tot nhat
 
Thành phần:
- 200g gừng gọt vỏ và cắt nhỏ
- 450ml nước
- 20g muối
- 120ml nước khoáng.
- Một bát nhỏ nước cốt chanh, 1 lát chanh
- Một chút mật ong
Cách làm:
Đổ nước vào nồi và đun sôi. Khi nước bắt đầu sôi, bỏ gừng vào. Giảm nhiệt và đun trong 5 phút. Để nguội 20 phút. Sau đó hòa tan đường trong một cốc nước lọc khác và đun sôi
Kết hợp ½ cốc nước gừng với 1/3 cốc nước đường và ½ cốc nước.
Đổ loại kia này vào chai nhựa như chai nước ngọt. Đây được coi là bài thuốc tự nhiên tốt nhất chữa ung thư và viêm khớp.
Những lợi ích khác của bia gừng
Bài thuốc này cũng được cho là giảm các rối loạn dạ dày và cũng cải thiện quá trình tiêu hóa. Nó cũng giúp giảm cholesterol xấu và hàm lượng đường huyết. Bia gừng giúp phòng ngừa cảm lạnh và cúm. Ngoài ra, nó giúp cải thiện tuần hoàn máu.
Bia gừng được cho là có lợi cho các trường hợp đau lưng và cơ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nó có lợi cho những người bị thoái hóa hoặc viêm khớp dạng thấp.
Lưu ý: Trong quá trình lên men, không sử dụng chai thủy tinh vì thủy tinh có thể phát nổ khi có áp lực. Hãy dùng chai nhựa có nắp vặn để giảm bớt áp lực trong quá trình lên men.
Mời quý độc giả xem video những thực phẩm chứa nhiều vitamin K (nguồn VTC):
Theo BS Thu Vân/SKĐS

>> xem thêm

Bình luận(0)