Bài thuốc Đông y giúp ổn định đường huyết của bà lang Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Với bài thuốc đông y từ nhiều mộc dược dễ tìm, bà lang Nguyễn Thị Phú- trú tại Lương Sơn- Hòa Bình đã khiến muôn người bội phục vì phương pháp ổn định đường huyết hiệu quả,an toàn,không có tác dụng phụ...

Bài thuốc đông y này chặn đứng nhiều biến chứng nguy hiểm liên quan đến suy thận, xương khớp, đau đầu, dị ứng mụn nhọt, tim mạch, đột quỵ,…do căn bệnh mãn tính này gây nên. Bài thuốc và phương pháp chữa bệnh đặc biệt này đã trở thành lựa chọn tin cậy cho hàng nghìn bệnh nhân mắc tiểu đường khắp mọi nơi trên cả nước.
Phương pháp ổn định đường huyết có một không hai từ bài thuốc quý
Tiểu đường là căn bệnh mãn tính ngày càng có nhiều người mắc phải, do cách sống, ăn uống sinh hoạt hoặc do di truyền, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường gần như tuyệt vọng vì chưa có loại thuốc đặc trị nào. Đa số các bệnh nhân khi phát hiện mắc tiểu đường đã ở giai đoạn trầm trọng của căn bệnh này, do thói quen chủ quan, không biết chứng thèm ăn, thèm uống, đi tiểu nhiều cũng là một bệnh, đến khi bệnh đã chuyển sang biến chứng mới cuống cuồng tìm cách chữa.
Bai thuoc Dong y giup on dinh duong huyet cua ba lang Hoa Binh
Với bài thuốc nam từ các thảo dược được lấy trên rừng, bà lang Nguyễn Thị Phú đã cứu chữa thành công hàng nghìn ca tiểu đường mỗi năm. 
Với bài thuốc nam từ các thảo dược được lấy trên rừng, bà lang Nguyễn Thị Phú đã cứu chữa thành công hàng nghìn ca tiểu đường mỗi năm
Tâm lí của người Việt nói chung, có bệnh sẽ chạy ngay đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ. Bệnh nhân tiểu đường cũng không ngoại lệ, vì vậy đến 90% bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đã từng ổn định đường huyết bằng cách uống và tiêm insuline trực tiếp vào cơ thể. Phương pháp chữa bệnh tiểu đường bằng Tây y có ưu điểm tác dụng tức thì, khiến bệnh nhân mất hẳn triệu chứng đau đớn, mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu dừng thuốc, lượng đường trong máu dễ dàng tăng vọt do cách nạp đường huyết này không tự sản sinh mà phụ thuộc hoàn toàn từ bên ngoài vào. Mặt khác, nếu dùng thuốc Tây một thời gian dài, cơ thể rất dễ gặp phải tác dụng phụ của thuốc như viêm loét dạ dày, tá tràng, xơ gan, đau tê cứng vùng tiêm, dị ứng, hạ glucose máu,…
Có một phương pháp chữa bệnh khác đang dần được thế giới những người mắc bệnh tiểu đường chú ý đến là phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Với những thảo dược lành tính, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường không gặp phải nhiều tác dụng phụ như dùng thuốc Tây, đặc biệt có thể dùng thuốc suốt đời mà không làm tổn thương đến đường tiêu hóa (dạ dày, tá tràng,..) hay ảnh hưởng đến gan, thận như những liều thuốc Tây hạng nặng.
Bai thuoc Dong y giup on dinh duong huyet cua ba lang Hoa Binh-Hinh-2
Bệnh nhân ngồi chờ lương y Phú bốc thuốc. 
Sớm nổi tiếng với bài thuốc từ thảo dược ngàn năm, bà lang Nguyễn Thị Phú trú tại Lương Sơn- Hòa Bình đã được nhiều bệnh nhân tiểu đường tin tưởng trao sức khỏe và niềm tin của họ, những mong bà sớm giúp họ thoát khỏi những đau đớn mệt mỏi do căn bệnh này gây ra, sớm trở về với cuộc sống bình thường khỏe mạnh trước đây.
Chia sẻ với chúng tôi về bệnh tiểu đường, bà lang Nguyễn Thị Phú cho biết, bệnh tiểu đường thường còn gọi là chứng tiêu khát khiến nhu cầu thèm ăn, thèm uống của cơ thể tăng vọt. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn tới hôn mê sâu do tăng áp lực thẩm thấu máu, do hạ đường huyết, loét chân, nhiễm trùng, tổn thương bệnh thần kinh, suy thận, giảm tầm nhìn do võng mạc bị hủy hoại, xơ cứng động mạch,…
Nói về bài thuốc chữa tiểu đường của mình, bà lang Nguyễn Thị Phú cho biết, bà dùng nhiều thảo dược có từ thời Hải thượng Lãn Ông cách đây hơn ba nghìn năm như đảng sâm, thục địa, bạch thược, giảo cổ lam, trần bì,… “Bài thuốc của tôi có tác dụng ổn định đường huyết, thải độc tuyến tụy, chữa lành các vết thương nơi tuyến tụy từ đó khôi phục khả năng tiết insuline. Nhờ đó, bài thuốc giúp bệnh nhân tiểu đường tuyp 1 giảm trừ liều dùng insuline, bệnh nhân tiểu đường tuyp 2 không cần dùng insuline bổ sung mà cơ thể có thể tự tiết ra”, bà lang Nguyễn Thị Phú nói thêm.
Không chỉ lành tính, bài thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú còn giúp cơ thể điều hòa khí huyết, cân bằng lục phủ ngũ tạng, “tùy vào thể trạng và đặc điểm cụ thể của mỗi bệnh nhân, tôi gia giảm nhiều vị thuốc quý để sao cho thuốc có hiệu quả tốt nhất đối với người bệnh”, bà Phú cho biết.
Bai thuoc Dong y giup on dinh duong huyet cua ba lang Hoa Binh-Hinh-3
Gần trưa bệnh nhân vẫn đứng chờ lấy thuốc. 
Theo tìm hiểu của nhóm phóng viên chúng tôi, bà lang Nguyễn Thị Phú sinh ra trong một gia đình có truyền thống nhiều đời làm nghề thu mua cây thuốc, ngay từ khi lên 6, bà Phú đã theo cha trên nhiều hành trình dài đi khắp các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Lạng Sơn, Lào Cai, Bắc Giang,…thu mua thuốc quý bán cho những nhà làm thuốc dưới xuôi. Chính quá trình lâu dài tiếp xúc với dược liệu đã khiến bà Phú nhớ mặt quen tên hàng trăm vị thuốc quý cùng nhiều công dụng hữu ích của chúng. Ban đầu, bà Phú chỉ dùng để chữa bệnh cho gia đình và bản thân, nhưng sau đó do gặp gỡ nhiều vị lang già, được họ tin tưởng truyền lại kinh nghiệm và bí quyết gia truyền đã khiến cơ duyên của bà với nghề bốc thuốc cứu người được bắt đầu.
Năm 1996, do người em dâu Trần Thị Ngọc bị tiểu đường đang trong tình trạng nguy kịch, bà Nguyễn Thị Phú mạnh dạn dùng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm đã học được bốc thuốc chữa trị cho em dâu. Không ngờ sau 1 tháng dùng thuốc, lượng đường huyết của bà Ngọc từ 14mmol/L giảm xuống còn 8mmol/L, mắt sáng dần trở lại, sức khỏe dần hồi phục khiến bà Phú quyết tâm nghiên cứu theo bằng đường liệu trình hồi phục sức khỏe cho bà Ngọc. Từ đó về sau, nhờ kiên trì dùng thuốc và Phú cắt cho, kết hợp ăn uống điều độ và luyện tập khoa học mà hơn mười năm nay, bà Trần Thị Ngọc vẫn duy trì được sức khỏe và lượng đường huyết ổn định dù mắc tiểu đường tuyp 2.
Tiếng lành đồn xa, bà lang Nguyễn Thị Phú ngày càng được nhiều bệnh nhân tiểu đường tin tưởng. Đa số các bệnh nhân đã dùng thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú đều trung thành dùng thuốc của bà đến tận cuối đời. Nhiều người nhận xét thuốc của bà lang Phú dễ uống, chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với thuốc Tây và các loại thuốc khác, điều đặc biệt là tác dụng của thuốc với sự ổn định đường huyết trong cơ thể rất cao và lâu dài.
Bai thuoc Dong y giup on dinh duong huyet cua ba lang Hoa Binh-Hinh-4
Bệnh nhân ra về với thang thuốc quý trên tay. 
Bệnh nhân tiểu đường khắp nơi tìm về
Đóng chốt tại nhà bà lang Nguyễn Thị Phú trọn một ngày, chúng tôi phần nào tưởng tượng ra công việc của bà lang Phú với bệnh nhân của mình. Suốt từ 6h sáng đến 7h tối, hết lượt bệnh nhân này đi ra thì lượt bệnh nhân khác tìm tới không ngớt. Một mình bà lang Nguyễn Thị Phú gần như không lúc nào ngơi tay, ngơi miệng tiếp chuyện và phân chia thuốc cho bệnh nhân tới khám.
Chị Hà Thị Thư (Quế Võ, Bắc Ninh) tâm sự, “Tôi năm nay 36 tuổi, đang là giáo viên dạy Văn. Cách đây 5 năm tôi phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường tuyp 2, lại sẵn mắc bệnh dạ dày nên tôi rất hạn chế dùng thuốc Tây. Tìm nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau không đỡ, mắt tôi ngày càng mờ dần và luôn trong tình trạng mệt mỏi, hơn một năm trở lại đây tôi sút hẳn 10kg nên sức khỏe ngày càng yếu. Mãi đến đầu năm 2015, được một người bạn chữa tiểu đường cho mẹ giới thiệu bài thuốc của bà lang Phú rất hiệu quả nên tôi tìm tới. Tôi duy trì uống thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú kể từ đó đến giờ. Hiện tại sức khỏe của tôi tốt lên rất nhiều, mới đây tôi đi khám lại thấy lượng đường trong máu ở mức 7,2mmol/L nên rất yên tâm. Cứ cách 3 tháng tôi lại đến tận nhà bà Phú lấy thuốc một lần”.
Bị xơ gan do uống nhiều rượu bia, không may mắn bác Trần Văn Quang(Tuyên Quang, 56 tuổi) còn mắc thêm bệnh tiểu đường cách đây 2 năm. Sau khi làm xong các xét nghiệm, bác sĩ khuyên bác Quang nên tìm phương pháp chữa tiểu đường bằng cách khác, vì nếu dùng thuốc Tây thì khi bệnh tiểu đường ổn định, tử thần cũng sẽ mang bác đi theo vì gan chuyển sang giai đoạn cuối do phản ứng phụ của việc dùng thuốc Tây lâu ngày. “Tôi chữa bằng đủ mọi cách, có người mách dùng khổ qua ăn hoặc uống trà sẽ đỡ, tôi làm liền nửa năm trời, ăn uống kiêng khem rất khổ sợ nhưng lượng đường vẫn tăng đều. Hễ ở đâu có người mách có thuốc tốt thầy hay tôi đều tìm đến nhưng không ăn thua. Đọc được bài báo về bà lang Nguyễn Thị Phú nên tôi mang hi vọng cuối cùng tìm đến đây xem sao, hi vọng sẽ được may mắn như nhiều bệnh nhân chia sẻ ở đây”, bác Quang nói thêm.
Bai thuoc Dong y giup on dinh duong huyet cua ba lang Hoa Binh-Hinh-5
 
Sau buổi trò chuyện đó, cách đây một tháng chúng tôi có liên lạc lại với bác Quang và nhiều bệnh nhân cùng tới khám lần đầu tiên tại nhà bà Phú để thăm dò kết quả. Được biết tất cả các bệnh nhân dùng thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú đều có dấu hiệu giảm đường huyết đáng kể, mắt sáng trở lại, không còn cảm giác mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,…Chính bản thân họ đều khẳng định thấy cơ thể khỏe lên nhiều sau thời gian kiên trì dùng thuốc.
Nhận được tin này, thực sự khiến chúng tôi mừng rỡ vô cùng, có lẽ niềm vui này được nhân lên gấp nhiều lần như vậy vì chúng tôi hiểu rằng tác dụng có một không hai của bài thuốc mà bà lang Nguyễn Thị Phú đang sở hữu chính là thông tin vô cùng quý giá cho hàng nghìn, hàng vạn bệnh nhân mắc tiểu đường đang loay hoay tìm được phương pháp chữa bệnh hiệu quả ngoài kia.
Cầu mong rằng thông tin này sớm đến được với họ và chúc cho bà lang Nguyễn Thị Phú ngày càng dồi dào sức khỏe để có thể tiếp đón và cứu giúp được nhiều hơn nữa bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường khắp mọi nơi đang ngày tìm về một đông.
Sau khi tòa soạn đăng loạt bài về bà lang Phú chữa bệnh tiểu đường ở, Hòa Bình, chúng tôi nhận được hàng trăm cuộc điện thoại, email, phản hồi xin số điện thoại liên lạc nhờ lương y tư vấn chữa bệnh. Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của bà lang Phú để bạn đọc tiện liên lạc.
Điện Thoại: 0989.125.674
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)