Bài tập giúp cơ bụng săn chắc của gái đẹp một con

Google News

Sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng ba 93 cm, không ai nghĩ Thủy Triều đã làm mẹ. Dưới đây là bài tập giúp cơ bụng săn chắc được bà mẹ này bật mí.

Dưới đây là chia sẻ của Thủy Triều (28 tuổi, Bình Thuận) về phương pháp tập luyện, bài tập giúp cơ bụng săn chắc chế độ dinh dưỡng cùng Zing.vn:
Khi 18 tuổi, cơ thể tôi nhiều mỡ thừa. Tôi tìm đến gym với mong muốn giảm mỡ. Sau khi giảm cân, tôi lấy chồng, sinh con và duy trì tập đến nay.
Tập luyện 6 buổi/tuần
Tôi tập luyện 6 buổi/tuần với thời gian 60-90 phút. Mỗi ngày tôi chia bài tập theo từng nhóm cơ với lịch tập như sau:
- Thứ 2: Mông - đùi
- Thứ 3: Lưng - xô
- Thứ 4: Vai - tay
- Thứ 5: Cardio - bụng (ngày tiếp theo lịch tập được lặp lại)
Tôi chủ yếu tự tập luyện tại nhà, đôi khi cảm thấy nản trí và muốn bỏ cuộc. Nhưng tôi nhận thấy lười biếng tập luyện như việc đối xử tệ với bản thân. Cơ thể sau sinh của phụ nữ thường sồ sề và thiếu săn chắc, nghĩ đến điều này tôi càng quyết tâm hơn.
Bai tap giup co bung san chac cua gai dep mot con
 Hình ảnh nóng bỏng của bà me một con.
Theo tôi, để giảm mỡ hiệu quả ta nên tập những bài tác động đến các nhóm cơ toàn thân, cardio khoảng 2-3 buổi/tuần, mỗi buổi 15-20 phút.
Trong quá trình tập, bạn nên lưu ý khởi động kỹ. Bỏ quên các bài khởi động dễ xảy ra chấn thương ngoài ý muốn. Qua thời gian dài, điều này làm mất hiệu quả của việc luyện tập, đồng thời gây hại sức khỏe. Vì vậy, hãy tạo thói quen khởi động trước bất cứ bài tập nào.
Từng uống thuốc xổ, vỏ bưởi để giảm cân
Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọngđể giữ gìn vóc dáng. Nếu chế độ dinh dưỡng không đủ cơ sẽ không phát triển và không đủ năng lượng duy trì luyện tập.
Bạn nên ăn đủ chất, nhưng hạn chế tinh bột, đồ ngọt, ăn mặn. Đặc biệt, tôi bổ sung nhiều thực phẩm giàu đạm từ thịt gà, bò, cá, hạt họ đậu,...
Tôi từng uống trà, thuốc xổ và vỏ bưởi luộc để giảm béo. Nhưng chúng không có tác dụng, chỉ khiến tôi mệt mỏi và mất nước. Theo tôi, nữ giới không nên áp dụng phương pháp này. Biện pháp giảm cân tốt nhất là ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện.
Khi muốn cơ bắp phát triển nhưng ít mỡ, tôi áp dụng thực đơn sau:
- Bữa 1: Whey protein + bánh mì trứng ốp la
- Bữa 2: 1 quả chuối + sữa không đường
- Bữa 3: Ức gà +rau củ luộc + 1 bát cơm
- Bữa 4: 1 quả táo + ức gà + rau củ
- Bữa 5: Whey protein + bò nướng + ức gà + rau củ
- Bữa 6: Rau + thịt gà hoặc bò + 1 ly bột đậu
Ở giai đoạn siết cơ, tôi chỉ ăn uống đơn giản gồm thịt gà hoặc bò cùng rau củ. Đồ ăn tôi chế biến nhạt, sử dụng khoai lang, khoai tây thay cơm. Thỉnh thoảng, tôi thay đổi thực đơn bằng cá, tôm, mực để bớt nhàm chán.
Nhờ thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn tôi đã giảm 5 kg (từ 60 kg xuống 55 kg), số đo 3 vòng 85-65-93 cm.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)