Bài tập đơn giản với bức tường giúp vòng một săn chắc

Google News

Không có thời gian ra phòng tập bạn vẫn có thể tận dụng bức tường trong nhà để thực hiện 5 bài tập giúp cho vòng một săn chắc, căng tròn hấp dẫn.

Bài tập 1: Ép ngực vào tường (ảnh 1A, B, C)
Muốn có một vòng một săn chắc, tròn đầy bạn có thể áp dụng các bài tập sau. Đứng úp mặt vào tường, cách tường khoảng 20cm, hai bàn tay úp lên tường như tư thế hít đất trên tường. Dùng lực ép của thân người ép ngực lên mặt tường và giữ khoảng 10 giây, sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập này lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi buổi tập.
Tác dụng: Dưới tác động của sức ép và sức kéo căng của cánh tay làm cho đôi gò bồng đảo được lưu thông mạch máu và giải thoát độc tố ra ngoài.
Bai tap don gian voi buc tuong giup vong mot san chac
Bài tập ép ngực vào tường. 
Bài tập 2: Kéo căng ngực (ảnh 2)
Đứng tựa lưng vào tường, hai tay chống hông. Thực hiện động tác ngửa mặt, dùng lực chống của đầu và lực ép của hai cánh tay ra sau, cong người ra phía trước giữ khoảng 10 giây rồi trở lại ban đầu. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập
Bai tap don gian voi buc tuong giup vong mot san chac-Hinh-2
 Bài tập 2: Kéo căng ngực.
Tác dụng: Các cơ ngực được kéo giãn và lưu thông mạch máu, làm săn chắc cơ ngực.
Bài tập 3: Ấn lòng bàn tay
Đứng tựa lưng vào tường, đưa hai tay lên và úp hai lòng bàn tay vào với nhau. Dùng lực ép của hai tay ép mạnh vào với nhau tạo nên sức ép của cơ ngực, giữ trong 10 giây rồi thả ra. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.
Bài tập 4: Bơi ếch trên tường
Đứng tựa lưng vào tường, giữ cho thân người thật thẳng. Hai tay đưa ra sang hai bên vuông góc lên trên sát tường rồi đưa ra phía trước, úp hai bàn tay lại với nhau trước ngực. Từ từ đẩy lên cao rồi dang ra hai bên (kiểu bơi ếch) rồi đưa xuống về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác 15 lần cho mỗi buổi tập.
Tác dụng: Dưới sự vận động của hai tay theo kiểu bơi ếch làm cho các mạch máu lưu thông dễ dàng và co bóp săn chắc cơ ngực.
Bài tập 5: Đội sách
Đứng sát tường rồi đặt một quyển sách trên đầu, nhắm mắt và giữ cho thăng bằng. Nếu có thể, bạn bước đi trong tư thế thăng bằng quanh phòng khoảng vài phút.
Tác dụng: Thư giãn, lấy lại sự cân bằng sau buổi tập.
Theo Hoàng Lam Giang/ Sức khỏe & Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)