Bà mối nổi tiếng tiết lộ bí quyết “cưa đổ” triệu phú

Google News

Lisa Palmer - CEO của trung tâm mai mối Mogul Matchmakers - mới đây chia sẻ cách giúp con gái dễ dàng thu hút những chàng trai quyền lực, giàu có.

Daily Mail cho hay bà Lisa Palmer có nhiều năm chăm sóc đời sống tình cảm cho các doanh nhân, ngôi sao và cả nhân vật hoàng gia trên khắp thế giới.
Theo bà, không khó để con gái tìm được và thu hút một anh chàng giàu có, thậm chí nổi tiếng, chỉ cần hoàn thiện 7 yếu tố sau:
1. Hiểu biết
Ai cũng muốn ở bên cạnh người mà họ có thể chia sẻ đủ thứ chuyện, từ du lịch, văn hóa cho đến kinh tế, chính trị. Từ đó, kiến thức của họ được mở rộng và cuộc sống cũng trở nên sống động hơn.
Lisa khuyến khích thế hệ trẻ nên đi du lịch, đọc nhiều hơn để trau dồi vốn hiểu biết của bản thân.
Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet “cua do” trieu phu
 Trang phục của Công nương Kate Middleton luôn được đánh giá cao mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Hello.
2. Trang phục
Bà chủ của Mogul Matchmakers khẳng định những thiếu nữ có phong cách ăn mặc hở hang không phù hợp với đàn ông thuộc giới thượng lưu.
Bởi khi trở thành người yêu/vợ của một chàng trai giàu có, phái đẹp có cơ hội tham dự các bữa tiệc, sự kiện từ thiện hoặc gặp gỡ nhân vật hoàng gia - nơi hình ảnh luôn được đặt lên hàng đầu.
Vì thế, bà Lisa khuyên các cô nàng nên chọn trang phục vừa hiện đại, vừa toát lên sự tự tin, đáng tin cậy.
3. Trang điểm
Quan điểm của nữ CEO trong cách trang điểm là "càng đơn giản càng đẹp". Ngay cả khi bạn định phẫu thuật thẩm mỹ, đừng làm môi quá dày hay ngực khủng bởi các khách hàng tìm đến Mogul Matchmakers đều thích vẻ đẹp gần gũi, đơn giản và trong sáng.
4. Tính cách
Nam giới trên 30 tuổi thường bị thu hút bởi phẩm chất và sự tự tin của phái nữ, hơn là vẻ ngoài của họ. Lisa nói rằng bà ghép đôi dựa trên tính cách, định hướng của mỗi người.
Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet “cua do” trieu phu-Hinh-2
 Những chàng trai giàu có thường bị thu hút bởi các cô gái tự tin. Ảnh: Getty.
5. Yêu cơ thể
Theo nữ chuyên gia, dù không thích tập gym nhưng con gái cũng nên học cách yêu lấy cơ thể của chính mình thông qua các bài tập đơn giản và chế độ ăn khỏe mạnh để lúc nào cũng toát lên thần thái tràn đầy sức sống trong mắt phái mạnh.
6. Cách cư xử
Tác phong của một người rất quan trọng. Những câu nói đơn giản như "vui lòng", "cảm ơn", "xin phép" hay hành động nhỏ như nhường ghế cho người già và trẻ em khi đi tàu có thể tạo ra sự khác biệt lớn.
Khi một cô nàng biết cách thể hiện sự tôn trọng với người khác, cơ hội để cô ấy ghi điểm với cánh mày râu cũng tăng lên.
7. Vui tính
Theo bà Lisa, những niềm vui nho nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ của các cặp uyên ương. Do đó, những cô gái hài hước, khéo léo trong cách nói chuyện luôn có sức hấp dẫn trong mắt các chàng trai.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)