Bà mẹ Zimbabwe sinh ra đứa con “giống ếch”

Google News

Người phụ nữ Zimbabwe và chồng đều rất sốc khi đứa con mà họ chờ mong suốt 8 tháng qua lại bé nhỏ và có hình dáng giống một con ếch.

Precious Nyathi, 36 tuổi, đang mang thai tháng thứ 8 thì lên cơn đau đẻ và cuối cùng sinh ra một "vật thể kỳ lạ", trông giống một con ếch.
Theo The Sun, những người lớn tuổi trong ngôi làng mà Precious đang sống ở huyện Gowke đã yêu cầu cô hỏa táng đứa bé sơ sinh giống con ếch sau khi nó qua đời ở bệnh viện huyện.
Ba me Zimbabwe sinh ra dua con “giong ech”
 
"Tôi chạy vội về nhà và bị sốc khi nhìn thấy một con ếch. Một phụ nữ lớn tuổi có mặt ở nhà tôi lúc ấy nói rằng vợ tôi vừa sinh ra "con ếch" đó. Cả hai vợ chồng đều đang mong chờ sẽ chào đón một đứa trẻ mạnh khỏe, và đây là điều mà ông trời ban cho chúng tôi. Đó là trải nghiệm khủng khiếp nhất và sẽ ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời", Normore Nyathi, chồng của Precious, nói.
Sự việc được cho là xảy ra hồi tháng 10 năm ngoái nhưng đến giờ mới được báo chí đưa tin.
Theo chuyên gia y tế Dr Partson, Precious có thể bị bệnh thiếu não, một tình trạng trong đó người phụ nữ mang thai và cũng như hộp sọ. Thông thường, trong 10.000 trẻ mới có một trẻ sinh ra với dị tật này.
Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)