Bà mẹ trẻ tử vong sau khi nâng ngực bơm mông giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Đẹp đâu chẳng thấy, chỉ rước họa vào thân như trường hợp của bà mẹ trẻ ở Mỹ sau, chết thảm vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ.
 

Cô Janelle Edwards, 25 tuổi là một nhân viên bệnh viện. Cô rất yêu thích việc làm đẹp và đã cất công vượt gần 2500 cây số đến Santo Domingo, Cộng hòa Dominican để tu sửa nhan sắc của mình. C a phẫu thuật bao gồm nâng ngực, bơm mông và hút mỡ bụng với chi phí phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ hơn rất nhiều lần so với tại Mỹ.
Ba me tre chet dau don sau khi nang nguc bom mong gia re
 
Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng với thành quả sau thẩm mỹ của mình thì số phận không may mắn đã khiến bà mẹ trẻ không thể tỉnh lại được nữa.
Người thân của Janelle cho hay, sau khi phẫu thuật về, cô thường xuyên kêu đau đầu và đau ngực. Chỉ đến khi, cô được phát hiện bất tỉnh trong xe ô tô thì gia đình mới đưa Janelle đến bệnh viện nhưng sau 30 phút cô đã chết.
Nguồn tin của cảnh sát điều tra và khám nghiệm tử thi không cho kết quả khả quan nhưng bác sỹ chắc chắn rằng, nguyên nhân cái chết là do cục máu đông sau khi phẫu thuật gây tắc động mạch khiến Janelle đột tử.
Ba me tre chet dau don sau khi nang nguc bom mong gia re-Hinh-2
 
Tháng 3 năm 2014, Trung tâm kiểm soát bệnh ở Hoa Kỳ đã cảnh báo mạnh mẽ sau khi thống kê cho thấy, rất nhiều công dân Mỹ ham rẻ đã chạy đến Cộng hòa Domincan để thẩm mỹ và kết quả là những biến chứng nghiêm trọng hoặc tử vong.
Tuy nhiên, vì chi phí rẻ mà các cô gái vẫn bị cám dỗ bất chấp rủi ro. Hơn nữa, chuyến bay dài sau phẫu thuật cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh huyết khối và tắc phổi. Tốt nhất là sau khi phẫu thuật, bệnh nhân hãy chờ 7 ngày để sức khỏe ổn định rồi mới nên bay đường dài.
Túc Mạch (Theo ND)

>> xem thêm

Bình luận(0)