Bà mẹ 5 con chia sẻ bí quyết giữ dáng trong dịp Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Bà mẹ 5 con ở Anh vừa chia sẻ bí quyết giữ dáng mà vẫn có thể ăn thả ga trong dịp Giáng sinh.

Theo tờ Dailymail, một người Anh trung bình tiêu thụ trên 5.000 calo vào ngày Giáng sinh, tương đương họ sẽ phải chạy marathon hai ngày để đốt cháy lượng thức ăn đã nạp vào cơ thể đó.
Tuy nhiên theo bà mẹ 5 con Simone Gately (34 tuổi, ở Anh), bạn vẫn có thể thưởng thức kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ mà không sợ tăng cân.
Bà mẹ Simone và 5 người con. Ảnh: DM.
Simone, là huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ, cho hay rằng với một số kế hoạch được chuẩn bị trước, bạn có thể ăn uống thả ga mà vẫn giữ dáng.
Một trong những bí quyết giữ dáng dịp Giáng sinh của Simone là tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời thay vì trong nhà.
>>>Mời độc giả xem video: “Đi Hàng Mã sắm đồ trang trí Giáng sinh” (nguồn VTC):
Để khuyến khích cả nhà tham gia và thích thú với các hoạt động ngoài trời, Simone đã tổ chức những trò chơi yêu thích cho các con cùng chơi.
Bà mẹ 5 con chia sẻ, sau bữa tối Giáng sinh, cả nhà chị thường ra ngoài công viên cho các bé chơi trò chơi như trò truy tìm kho báu để đốt calo. Ngoài ra, chị còn chọn các món quà tặng như xe tay ga, xe đạp, xe trượt băng cho các con để chúng có thể được sử dụng đặc biệt vào ngày Giáng sinh như một cách để đốt cháy calo.
Ngoài các hoạt động ngoài trời, Simone cũng tổ chức một số trò chơi trong nhà để khuyến khích các con hoạt động nhiều hơn. Đó chính là những cách giữ dáng của bà mẹ 5 con trong dịp Giáng sinh dành cho cả gia đình.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)