Áo lót nâng ngực giúp phụ nữ tự tin hơn

Google News

Phụ nữ mỉm cười tự tin hơn khi mặc áo lót nâng ngực. Tần suất cười của họ tăng gần 75% so với khi mặc áo ngực thông thường.

- Phụ nữ mỉm cười tự tin hơn khi mặc áo lót nâng ngực. Tần suất cười của họ tăng gần 75% so với khi mặc áo ngực thông thường.

Đó là kết luận của các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) sau khi quan sát biểu hiện của 60 nữ giới, tuổi từ 20-55 khi họ mặc áo lót nâng ngực. Đây đều là những người chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hoặc nâng ngực.

 

Khi mặc áo lót nâng ngực, mức độ tự tin của phụ nữ tăng tới 75% so với khi mặc áo ngực loại thường.
Khi mặc áo lót nâng ngực, mức độ tự tin của phụ nữ tăng tới 75% so với khi mặc áo ngực loại thường.


Các đối tượng tham gia được yêu cầu chuẩn bị một đoạn băng ghi hình, ghi lại các hoạt động giao tiếp của bản thân trong 3 ngày. Trong khoảng thời gian này, họ phải mặc xen kẽ áo lót nâng ngực và áo lót thông thường.

Tiêu chí để đánh giá mức độ tự tin của phụ nữ trong nghiên cứu gồm: nụ cười, ánh mắt và cử động của tay.

Kết quả cho thấy khi mặc áo lót nâng ngực, phụ nữ cười nhiều hơn hẳn, với tần suất tăng tới 75% so với khi mặc áo ngực loại thường. Đây là biểu hiện rõ nét của cảm xúc tích cực và sự tự tin về bản thân.

 

Các biểu hiện thiếu tự tin như đánh mắt ra chỗ khác khi nói chuyện giảm hẳn khi phụ nữ mặc áo lót nâng ngực.
Các biểu hiện thiếu tự tin như đánh mắt ra chỗ khác khi nói chuyện giảm hẳn khi phụ nữ mặc áo lót nâng ngực.


Mặt khác, biểu hiện thiếu tự tin như đánh mắt đi chỗ khác khi nói chuyện, không dám nhìn thẳng vào đối phương giảm tới 41%.

Một số cử động của tay như vuốt cằm, xoắn tóc hoặc cọ cọ mu bàn tay nhằm trấn tĩnh bản thân khi thiếu tự tin giảm tới 64%.

Ngay cả các nhà khoa học cũng hết sức bất ngờ với kết quả này. Theo Geoff Beattie, áp lực xã hội khiến phụ nữ luôn phải để mắt trau chuốt hình ảnh bản thân. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin của họ.

“Chúng tôi hy vọng nghiên cứu sẽ khiến phụ nữ suy nghĩ lại việc sử dụng các biện pháp mạnh, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe, vừa tốn kém như phẫu thuật ngực. Nghiên cứu đã chứng minh rằng trang phục có những tác động tích cực tới các cử chỉ phi ngôn ngữ liên quan trực tiếp tới sự tự tin ở nữ giới”- Beattie cho biết.

Thu Thương (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)