Anh xỉ vả tôi vì tôi không có “vết tích ngàn vàng“

Google News

Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là "vết tích ngàn vàng" ấy.

Tôi và anh yêu nhau khi tôi học năm 2 đại học. Anh không phải mối tình đầu của tôi nhưng là người tôi yêu thương vô cùng. Thực ra trước khi đến với anh tôi cũng trải qua một mối tình, nhưng tình cảm không sâu sắc, có mấy tháng là chia tay.
Tôi thấy anh có vẻ hơi gia trưởng và ích kỷ, nhưng bù lại anh khá tốt với tôi, chăm lo cho tôi đầy đủ. Điều này khiến tôi rất cảm động.
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau một thời gian, anh cũng đòi hỏi chuyện ấy nhưng tôi không cho. Phần vì tôi còn lo lắng, hơn nữa tôi luôn nghĩ chỉ dành cho người mà tôi sẽ lấy làm chồng mà thôi. Anh thấy vậy nên cũng thôi không đòi hỏi nữa.
Tuy nhiên anh có tính xấu hay mang quá khứ của tôi ra ghen tuông, dù tôi chẳng làm gì sai.
Vừa rồi, anh đưa tôi về ra mắt. Bố mẹ anh khá ưng tôi và có nói chuyện cưới xin vào cuối năm. Từ sau hôm ấy về, anh liên tục đòi hỏi, vì nghĩ đã chắc chắn nên tôi đã gật đầu đồng ý. Nhưng ngờ đâu, cái đêm đầu tiên ấy, tôi lại không có "vết tích ngàn vàng" mà đáng lẽ ra phải có.
Anh vô cùng bực bội, anh nói hay do tôi mất rồi nên bấy lâu nay trốn tránh anh, giờ thấy anh bảo cưới nên mới cho. Tôi nghe mà uất vô cùng, thật không ngờ anh lại thốt ra những từ thô bỉ và khốn nạn đến như vậy.
Gần 1 tuần nay anh ta không liên lạc với tôi và vẫn nghi ngờ. Tôi nhắn tin hỏi mấy lần, anh ta nói để suy nghĩ xem có chấp nhận được chuyện này hay không vì anh ta có cảm giác bị lừa dối. Tôi thật sự đau lòng vô cùng mà không biết nên làm sao nữa.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)