Anh ăn uống "có duyên" quá làm tôi... chạy mất dép

Google News

Đang tính nhờ anh gắp hộ một ít thì bỗng đập vào mắt Trang, một dòng nước từ miệng anh chảy xuống đĩa rau.

Vừa tốt nghiệp đại học năm trước, được sự động viên của cả nhà, Trang về quê lập nghiệp chứ không ở lại Hà Nội, nơi lưu dấu lại 4 năm tuổi xuân đẹp đẽ của Trang. Đã quen với nhịp sống sôi nổi của Hà Nội, mới đầu về quê Trang chưa quen nên còn e dè, nhút nhát. Giờ đã đi làm được hơn 1 năm, Trang cũng thay đổi nhiều. Riêng chuyện tình duyên thì vẫn thế.
23 năm cuộc đời, Trang chưa kịp cầm tay người con trai nào thì đã bị từ chối tình cảm. Ôm mối tình đơn phương đến tận bây giờ, Trang tưởng rằng anh là tình yêu mới của mình. Nào ngờ, cái tình yêu Trang hi vọng chưa kịp chớm đã bị anh dội cho một gáo nước lạnh tỉnh cả người.
Trang và anh quen biết nhau cũng được một thời gian, nói chuyện lại rất hợp gu vì cái tính tếu táo của Trang khó hợp với người nghiêm túc. Dáng dấp thư sinh, tính tình hài hước, công việc ổn định. Tuy “tình trong như đã” nhưng Trang vẫn cố “mặt ngoài còn e”, để xem anh kiên trì theo đuổi Trang đến đâu.
Anh an uong "co duyen" qua lam toi... chay mat dep
Trang tính nhờ anh gắp hộ một ít thì anh ăn uống hăng say quá, chờ mãi chẳng nhờ được (ảnh minh họa) 
Hôm đó, Trang đi đám cưới một chị trong Liên quân báo chí của tỉnh, gặp anh cũng được mời, lại vô tình một cách ngẫu nhiên ngồi cùng một bàn. Cả bàn có 6 người thì Trang cố tình ngồi cách anh 1 người. Món ăn dọn lên thịnh soạn, mọi người ăn uống, nói cười vui vẻ. Trang thích ăn rau mà cái đĩa rau lại ở ngay trước mặt anh, cách Trang một đoạn. Đang tính nhờ anh gắp hộ một ít thì anh ăn uống hăng say quá, chờ mãi chẳng nhờ được.
Bỗng đập vào mắt Trang, một dòng nước từ miệng anh chảy xuống đĩa rau. Trang đứng hình vài giây rồi lấy lại trạng thái, dò xét xem mình có nhìn nhầm không. Nhưng không hề! Ôi, Trang không biết là nước bia hay nước gì, Trang không dám tưởng tượng tiếp nữa. Anh đã ăn uống có phần tích cực hơn mọi người rồi lại còn “duyên dáng” nữa. Trang đâu ngờ, sau dáng dấp thư sinh, cách nói chuyện hài hước, anh lại có khiếm khuyết lớn đến vậy.
Đen cho anh là tất cả mọi người ngồi cùng bàn đều nhìn thấy. Nhưng hình như anh vẫn hồn nhiên ăn uống, nói cười, còn hỏi mọi người không thích ăn rau thì để anh ăn. Vâng, mọi người nhường hết cho anh đến cuối bữa tiệc vì chẳng ai dám động vào nữa.
Sau hôm đó, Trang chủ động cắt đứt liên lạc với anh. Trong mắt một đứa con gái 23 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai, chưa lần nào được nếm vị ngọt tình yêu như Trang thì việc nếm trái đắng trước quả là khó mà chấp nhận được.
Theo Bảo Linh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)