Ăn vụng khi vợ mang thai, lại lỡ làm “gái” có bầu

Google News

Một lần không kiềm chế được mình, tôi đã làm chuyện có lỗi với vợ mang thai. Hơn nữa lại còn để lại hậu quả không mong đợi, giờ tôi thấy ân hận quá.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 2 năm. Vì kế hoạch nên vợ tôi vừa mới mang bầu được hơn 5 tháng.
2 chúng tôi yêu và hợp nhau trong cả suy nghĩ, tính cách, lẫn chuyện chăn gối nên 2 vợ chồng rất hòa hợp, hạnh phúc.
Tôi là người khỏe mạnh, thú thực, nhu cầu chuyện chăn gối của tôi cũng khá cao, chính vì thế khi còn là vợ chồng son, vợ chồng tôi sinh hoạt khá đều đặn. Chính vì thế, khi vợ mang thai, việc phải kiêng chuyện ấy dẫn đến những xáo trộn không nhỏ trong đời sống vợ chồng.
Thời gian đầu chưa biết vợ có bầu, chúng tôi không kiêng được khiến vợ suýt nữa hỏng thai. Sau hôm đi viện về, vợ tôi quyết tâm bắt tôi kiêng cữ cho đến khi vợ sinh xong an toàn mới thôi.
Thú thực, phải kiêng chuyện ấy đối với tôi như một cực hình, thời gian đầu nằm cạnh vợ, tôi chật vật, bức bối không ngủ được.
Lại được lên cơ quan, mấy anh bạn đồng nghiệp thì thầm rỉ tai tôi, vợ kiêng bầu thì tốt nhất nên ra ngoài, vừa an toàn, vừa có chỗ giải quyết nhu cầu, lại chẳng phải cắn rứt gì, "bóc bánh trả tiền" thôi mà.
Ảnh minh họa. 
Mới đầu, tôi nhất quyết không làm thế vì có lỗi với vợ, nhưng cuối cùng, vì không thắng nổi những dục vọng thấp hèn, tôi đã chậc lưỡi đi "gái" cùng với mấy người bạn, sau một lần cả nhóm đi nhậu nhẹt say sưa.
Sau hôm đấy về, tôi sống trong cảm giác tội lỗi vô cùng, cứ nhìn thấy vợ là tôi lại thấy xấu hổ và hối hận. Vợ tôi thì cứ vô tư chuyện trò, ngọt ngào, lúc nào cũng tíu tít rủ chồng đi mua sắm chuẩn bị cho em bé sắp sinh.
Sau lần đó khoảng hơn 1 tháng, tôi bỗng nhận được cuộc gọi lạ, nghe máy một lát, tôi nhận ra người gọi cho tôi chính là cô gái tôi qua đường lần trước. Chưa kịp thoảng thốt, bất ngờ vì sao cô ta có số của tôi thì tôi rụng rời khi cô ta nói đã có bầu.
Tất nhiên tôi cũng không phải thằng ngu với mấy chiêu trò của những ả đàn bà này. Có lẽ cô ta thừa lúc tôi ngủ say đã lén lấy số điện thoại của tôi. Mà chắc gì cái thai cô ta nói đã là của tôi, làm nghề như cô ta, lang chạ với thiếu gì người.
Khi tôi nói thế, cô ả chỉ nói nếu tôi không tin, cô ta sẵn sàng sinh đứa trẻ này ra, đưa đến nhà tôi rồi cho đi xét nghiệm.
Nghe cô ta nói thế, thú thực tôi cũng thấy hơi chờn. Nếu cô ta nói thật, đứa trẻ đó là con tôi thật thì tôi phải làm sao? Vợ tôi mà biết chuyện này thì gia đình tôi tan nát mất. Tôi hối hận vì lần chơi bời đấy quá, giờ tôi nên giải quyết chuyện này thế nào đây?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(3)

Minh Hiền

Lê Na

Trong một đêm cô ấy quan hệ biết bao nhiêu người với lại xác định thời gian có thai không phải là chính xác mà cô ấy ví vào anh được, có thể dao động 3 ngày từ lúc trứng rụng để thụ thai mà, chắc muốn làm tiền của anh rồi. Anh nên suy nghĩ kỷ và đừng bao giờ để vợ phải khổ vì mình nữa.

Minh Hiền

Nguyễn NGọc Quỳnh Nhung

Chào anh, nếu tôi là vợ anh tôi cũng sẽ rất hận anh, hận người chồng từng chăn gối với mình đi "gái" khi vợ anh đang phải cố giữ an toàn cho đứa con của anh đó là tội thứ nhất, tội thứ 2 anh "ăn bánh trả tiền " mà không có biện pháp an toàn, anh có nghĩ nếu lỡ cô gái kia mang bệnh truyền nhiễm anh sẽ bị lây rồi sẽ lây sang vợ sang con anh không, một phút ham muốn của anh có thể giết chết mấy mạng người , đàn ông mấy anh lạ thật, có vợ, lại muốn có con, có con thì phải nhịn tình dục vậy mà nhịn cũng không được, tham lam vừa thôi anh để cho đàn bà tham lam với chứ. Theo tôi anh nên thú tội cùng vợ anh vì sống trong sự ừa dối và phản bội khó chịu lắm. Tôi cũng bị nằm trong trường hợp đó, dù chồng không phản bội tôi khi tôi có bầu, lý do chồng tôi đưa ra là bị quyến rũ trong cơn say. Tôi tha thứ vì gia đình vì con và vì tôi còn yêu chồng, nhưng chỉ tha thứ 1 lần và mãi mãi không bao giờ tha thứ lần thứ hai . Anh cứ thú tội với vợ còn quyết định nằm ở cô ấy. Nhưng bước đầu sẽ khó khăn cho cả hai người, vì tha thứ thì dễ để có lại lòng tin mới khó. Anh phải thông cảm và hiểu cho vợ anh trong thời gian đầu tiếp nhận sự việc. Mong anh có quyết định đúng đắn. Còn về cái thai của cô gái kia anh nên khuyên cô ấy phá đi dù biết là tội lỗi còn hơn để nó sinh ra còn tội lỗi hơn ( cảm thấy cũng hơi ác xíu).

Minh Hiền

Thanh

anh có phải đàn ông không vậy? chuyện có vậy mà cũng hỏi à? việc anh đã làm - giờ thì trách nhiệm của anh đâu? - đầu tiên cần thú nhận với vợ, với sự chân thành nhất; trước đó có thể nhờ người hiểu biết giúp đỡ cho mình phải thú nhận thế nào cho hợp lý, cho vợ không bị sốc; nhưng cần nhận lỗi của mình vì có thể nói trước hay sau gì vợ cũng có thể biết anh "đi đêm" (làm khéo nhé không thì mất vợ luôn) - thứ hai tiếp xúc ôn hòa, cần thì dò hỏi thuê mướn người truy tìm thông tin đối với người phụ nữ anh đã quan hệ kia xem: cô ấy muốn gì? tiền? gia đình?.... và cô ấy hay gia đình cô ấy là người thế nào để có hướng tiếp theo. - thứ ba: bản thân anh muốn gì? tình cảnh anh với vợ ra sao? giả sử nếu đúng là con anh thì anh muốn như thế nào? và cái mong muốn ấy nó có phù hợp với: đạo đức - với cô gái ấy - và với vợ anh cũng như gia đình hai họ anh hiện có không?