Ăn sáng theo cách này mỡ bụng giảm nhanh hơn đi thẩm mỹ

Google News

Ăn sáng theo đúng cách này mỡ thừa vòng 2 giảm nhanh hơn đi thẩm mỹ - muốn dáng chuẩn các bạn nên áp dụng ngay.

Bổ sung protein vào bữa sáng
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ăn sáng nhiều protein sẽ làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn. Nhờ thế, chúng ta sẽ ăn ít hơn vào các bữa ăn tiếp theo. Nguyên nhân của điều này là do protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đồng thời, nó còn kích thích hormone peptit YY, là một loại hormone đặc biệt giúp chống lại sự thèm ăn, từ đó giúp chúng ta giảm cân.
An sang theo cach nay mo bung giam nhanh hon di tham my
Ảnh minh họa. 
Tập luyện thể thao
Thể dục thể thao là một trong những cách tốt nhất giúp giảm cân. Nó làm tăng cường trao đổi chất, giúp tiêu hao bớt mỡ thừa. Không những thế, tập thể dục vào buổi sáng sẽ khiến bạn hạn chế được sự kích thích của các món ăn. Vì thế, hãy bắt đầu buổi sáng bằng những bài tập đơn giản, chạy bộ hay đạp xe…
Giữ tâm trạng thoải mái
Tinh thần thoải mái sẽ giúp ổn định cảm xúc, hạn chế stress, từ đó khắc phục tình trạng ăn no quá độ, ăn nhiều “vô tội vạ”… Nhờ vào điều này, bạn không chỉ loại trừ được nguy cơ tăng cân, hơn nữa còn có thể giảm cân. Vì vậy, sau khi thức dậy, hãy nghĩ tới những điều vui vẻ và bắt đầu ngày mới bằng một tâm trạng thoải mái. Bạn có thể mở một bài hát vui tươi để chào đón buổi sáng tuyệt vời.
Suy nghĩ tới việc nhịn ăn để sức khỏe tốt hơn
Bất cứ phương pháp ăn kiêng mà bạn không ăn gì cả đều không phải là phương pháp ăn kiêng – chúng là nhịn đói. Nhưng có sự khác biệt giữa việc không cung cấp cho cơ thể cái mà nó cần và lập trình lại cơ thể để bạn có thể khống chế thèm ăn và sung sức trở lại. Ý tưởng nhịn ăn không phải là điên cuồng. Bạn thực hiện nó hàng ngày khi bạn đi ngủ, đó cũng là thời gian mà bạn cần thiết cho một sức khỏe tối ưu. Nhưng ý tưởng nhịn ăn vài giờ thường bị nhíu mày.
Khi thực hiện đúng, nhịn ăn có thể giúp cơ thể bạn đốt mỡ, sung sức và khỏe mạnh. Bạn có lẽ nghe đến các phương pháp ăn kiêng thanh lọc, với mục đích giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cải thiện chức năng nội tạng và giúp bạn trẻ hơn. Hầu hết không có tác dụng như chúng được quảng cáo. Cái thanh lọc thực sự xảy ra ở tế bào, nó gọi là autophagy và nó là khả năng cơ thể bạn phục hồi và tốt hơn. Nhưng nếu bạn bỏ nhiều thời gian để ăn thì bạn sẽ có ít thời gian hơn trong quá trình autophagy, đó là lý do tại sao nhịn ăn không phải là một điều xấu.
Các nhà nghiên cứu tại đại học Utah thấy những người nhịn ăn một ngày trong một tháng chịu đựng hiện tượng máu đóng cục 40% ít hơn bình thường. Trong khi có nhiều cách để mà nhịn ăn, điều quan trọng cần lưu ý là trừ khi bạn đói nếu không đừng cố ăn vào. Nhịn ăn khoảng 12-16 giờ trong ngày là một cách để cải thiện sức khỏe của bạn, nó dạy bạn phân biệt giữa buồn chán, khát nước và thực sự đói.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)