Ăn mừng khi chia tay sớm đàn ông có hành xử sau

Google News

Có những mối quan hệ khiến chúng ta tiếc nuối khi chia tay. Nhưng cũng có chuyện tình, bạn nên cảm thấy may mắn khi thoát ra khỏi nó.

Nếu đối tác của bạn có cách hành xử như dưới đây thì có lẽ việc chia tay sẽ tốt cho cuộc sống của bạn.
1. Họ luôn đổ lỗi cho bạn nếu gặp khó khăn trong mối quan hệ
Đừng nghĩ rằng họ ngu ngốc và không hiểu gì. Ngược lại, họ biết đây là lỗi của mình nhưng bản chất không cho phép họ thừa nhận sai lầm. Bất cứ điều gì tồi tệ xảy ra, họ cũng tìm cách đổ lỗi lên đầu bạn.
2. Họ liên tục nói dối để làm cho bạn cảm thấy tồi tệ
Khi nói dối, họ hoàn toàn không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Họ nói dối như một thói quen và điều đó sẽ làm bạn tổn thương nhiều hơn nếu tiếp tục mối quan hệ này.
An mung khi chia tay som dan ong co hanh xu sau
Ảnh minh họa. 
3. Họ đổ lỗi cho bạn khi không đạt được điều gì đó trong cuộc sống
Người này thực sự có vấn đề về mặt tâm thần. Họ tin rằng tất cả mọi người xung quanh đều phải chịu trách nhiệm cho những thất bại của mình. Giống như trường hợp thứ hai, cảm xúc của bạn không quan trọng đối với họ. Họ sẽ liên tục kêu ca: "Vì em nên anh không thể đạt được mục tiêu của mình".
4. Hạ thấp phẩm giá của bạn bằng mọi cách
Trong mắt những người này, bạn có ý nghĩa giống như một chiếc điều khiển từ xa đầy bụi. Khi tìm thấy, họ tìm cách kiểm soát bạn để đáp ứng nhu cầu nhỏ của mình.
5. Họ cấm bạn giao tiếp với người khác
Với một người như vậy, hầu như bạn không thể yêu cầu sự giúp đỡ. Bằng cách hạn chế bạn giao tiếp với thế giới xung quanh, họ sẽ ràng buộc bạn với họ mãi mãi. Và làm cho bạn cảm thấy chỉ có thể sống sót trong thế giới này khi ở lại bên họ.
Theo An An/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)