Âm mưu chia cắt mối tình thiếu gia với cô gái làng chơi của thám tử

Google News

Thấy con trai công việc ổn định, nhà có điều kiện lại chết mê chết mệt cô gái làm ở quán karaoke người mẹ như ngồi trên đống lửa.

Cậu ấm H. là con của một gia đình khá giả ở Cầu Giấy, Hà Nội. Mẹ H. có tiếng trong giới kinh doanh buôn bán, bà hiện đang là chủ của 3 nhà hàng ở các con phố lớn của Thủ đô. Bố H. cũng là người có chức có quyền một ở cơ quan nhà nước. Bởi vậy, là con trai độc nhất của gia đình, H. không thiếu tiền cho những cuộc chơi đúng nghĩa của con nhà đại gia.
Trong một sinh nhật cậu bạn cùng nhóm, H. và bạn bè vào một quán karaoke có "tay vịn". Trong lúc bia rượu được rót ra tới tấp, các cô chân dài cũng được gọi ra chăm sóc các tay chơi. Mắt cậu chủ H. không rời khỏi một cô gái cao ráo, trắng trẻo và có đôi mắt rất thu hút.
Sau buổi say sưa, cô gái trẻ tâm sự nhà nghèo khó ở tận vùng núi Hòa Bình, cô phải xuống Hà Nội làm thuê để nuôi cả gia đình. Thương cảm người con gái đẹp, chịu khó H. ra tay cứu giúp mỹ nhân.
Từ đó cô gái may mắn được làm bạn gái của con trai nhà giàu có. Cô nghỉ làm ở quán chỉ chăm chú vào chăm sóc sắc đẹp, tối tối chờ người yêu đến đón đi ăn uống, dạo phố. Đáp lại tình yêu của người đẹp, H. cũng không tiếc tiền để chăm lo cho người yêu. Cô gái thích gì, muốn gì chưa một lần H. từ chối.
Am muu chia cat moi tinh thieu gia voi co gai lang choi cua tham tu
 Vừa nghe tiểu sử của cô gái vừa nghĩ đến anh con trai độc nhất cao to, đẹp trai, công việc đàng hoàng bà như đứt từng khúc ruột. (Ảnh minh họa)
Nhưng chuyện tình của hai người không được lòng mẹ của H. Biết tin con có người yêu, bà đã sớm nhờ người điều tra thân thế của cô gái. Khi biết cô có quá khứ là gái làng chơi, qua tay bao người mặt bà biến sắc.
"Cấp dưới" còn rỉ tai với bà, người yêu của H. từng là cô gái ăn chơi, còn sớm trao thân cho một tên sở khanh. Sau khi no xôi chán chè hắn bắt tay với đồng bọn bán cô sang Trung Quốc để tiếp khách. Khi được giải cứu về Việt Nam, cô dạt xuống Hà Nội kiếm sống bằng những đồng tiền của đàn ông.
Vừa nghe tiểu sử của cô gái vừa nghĩ đến anh con trai độc nhất cao to, đẹp trai, công việc đàng hoàng bà như đứt từng khúc ruột. Bà âm thầm dự tính trong đầu những kế hoạch cao tay.
Đúng như dự đoán của người mẹ vì yêu cô gái thật lòng, chỉ sau một thời gian ngắn anh chàng H. đưa người yêu về ra mắt bố mẹ. Nhìn con trai tỏ ra chất chơi nhưng gương mặt vô tư, dại dột xoắn xuýt bên cô gái xinh đẹp, bề ngoài hiền lành nhưng không giấu nổi sự từng trải, ranh mãnh bà đã không hài lòng.
Trước mặt mẹ chồng tương lai, vừa đem biếu tặng bà giỏ hoa quả đắt tiền cô gái vừa tự giới thiệu mình có học hành, đang đi làm ở một công ty tư nhân. Cô nào biết rằng "lý lịch" của cô đã bị mẹ người yêu nắm rõ như lòng bàn tay.
Khi con trai vẫy taxi cho người yêu về bà đã gọi anh vào nhà nói chuyện. Bà nói, là dân kinh doanh buôn bán hàng chục năm nay không ai có thể qua nổi mắt bà. Bà thấy cô gái xinh đẹp nhưng không hợp để lấy về làm vợ vì cô ta quá ranh mãnh và không tương xứng với gia cảnh nhà bà. Nhưng những lời nói từ tâm can người mẹ không lọt vào nổi tai chàng thiếu gia.
Bà càng lo lắng hơn khi một lần xem điện thoại của con trai bà biết cô ta đang muốn có thai, cô ta khuyên con bà nên dùng cách này làm sức ép để buộc gia đình bà phải làm đám cưới.
Bà nói không được nhờ họ hàng khuyên giải cũng không xong. Người phụ nữ ấy tìm mọi cách để tách đôi tình nhân nhưng những việc làm của bà càng khiến đôi trẻ dính nhau như sam. Thậm chí, bà còn cất công giới thiệu cho con những cô gái con bạn bè, đối tác của bà vừa xinh đẹp, gia đình căn bản nhưng anh chàng không thèm để mắt đến. Cuối cùng, bà phải nhờ đến cánh thám tử "cứu nguy".
Anh Phạm Ngọc Tỉnh, Giám đốc công ty thám tử, chia sẻ: "Người phụ nữ ấy gặp chúng tôi trong sự chán nản, bất lực. Con của bà đe dọa nếu mẹ làm căng anh ta sẽ dọn ra ở luôn cùng cô gái kia nên bà không dám làm to chuyện. Trong buổi nói chuyện, bà liên tục nhấn mạnh: "Các anh phải giúp tôi cái giá nào tôi cũng đáp ứng được".
Sau nhiều lần cân nhắc, phương án cuối cùng cũng được bà mẹ thông qua. Theo đó, nhóm thám tử sẽ cử anh Hoàng A., một thanh niên có ngoại hình, đóng giả làm con trai một gia đình có điều kiện tiếp cận cô gái.
Nhóm thám tử đã đầu tư để xây dựng Hoàng A. trở thành người có điều kiện. Cụ thể Hoàng A. phải có cách ăn nói, đi đứng, cách tiêu tiền thể hiện tầm của con nhà giàu có. Ngoài ra điện thoại, quần áo, xe, căn hộ...của anh cũng được trang bị những thứ đắt tiền nhất. Theo kế hoạch anh chàng vô tình gặp gỡ cô gái và đem lòng yêu mến, tán tỉnh. Những lời có cánh, những món quà đắt tiền, những lần đi ăn nơi sang trọng đã làm cô gái chú ý.
Lúc này, người tình của H. bắt đầu có sự so sánh, đánh giá. Trong lúc chuyện tình yêu với H. bị gia đình người yêu ngăn cấm (trong thời gian này mẹ H. liên tục tạo áp lực lên con trai và người yêu buộc chia tay) thì anh chàng mới cũng nhà khá giả, chịu chi và quan trọng là cũng không kém phần yêu chiều cô. Cô gái trẻ hoa mắt trước vật chất đã thay lòng đổi dạ. Cô ta sẵn sàng theo chân người mới vào nhà nghỉ để tâm sự.
Lúc này, bà mẹ của H. mới đưa tất cả những bằng chứng của nhóm thám tử thu thập được trong quá trình tán tỉnh cô gái bày ra trước mắt con trai. Bà không quên nhấn mạnh: "Cô ta đến với con chỉ vì tiền khi có người khác nhiều tiền hơn đến cô ta sẵn sàng từ bỏ con vậy con ở bên một người như vậy để làm gì?".
Sợ con không tin bà sẵn sàng cùng anh bắt taxi đến nhà nghỉ nơi cô gái và người tình mới đang "vui vẻ" để bắt tận tay day tận mặt nhưng trước những bằng chứng rõ như ban ngày, H. lắc đầu từ chối lời đề nghị của mẹ.
Dù rất đau đớn nhưng cuối cùng thiếu gia H. vẫn phải chấp nhận sự thật. Trong khi đó, chàng thanh niên "giàu có, chịu chơi" do nhóm thám tử cử để tiếp cận cô gái cũng nhanh chóng rút lui, xóa mọi dấu vết để lại sự ngạc nhiên cực độ cho cô gái.
Một thời gian sau, bà mẹ đến công ty để cám ơn thám tử. Bà nói, sau thời gian đau khổ anh chàng đã nguôi ngoai và đang tập trung cho công việc, chấp nhận tìm các quan hệ mới.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)