Ám ảnh tối nào mẹ chồng cũng đòi ngủ chung

Google News

Mẹ nói mẹ quen hơi của con trai, chỉ ngủ vài hôm cho đỡ nhớ nhưng đã 1 tháng trôi qua, mẹ chồng gần như không có ý định ngủ riêng.

Tôi và chồng yêu nhau 2 năm thì làm đám cưới. Chúng tôi tình cờ biết nhau khi cả hai công ty làm chung dự án. Tôi bị anh hút hồn bởi cách xử trí công việc vô cùng linh hoạt và khôn khéo. Còn anh thừa nhận kết tôi vì vẻ ngoài tự tin và cách nói chuyện thông minh, dí dỏm của tôi.
Bố anh mất sớm, mẹ anh không đi bước nữa mà quyết tâm làm lụng nuôi anh ăn học. Mẹ anh luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với anh. Bởi thế mà anh rất thương mẹ. Trong những câu chuyện cũng như cuộc sống hàng ngày, chưa bao giờ tôi thấy thiếu bóng dáng mẹ anh trong đó. Với anh, mẹ luôn luôn là số 1 và mãi không có ai thay thế được. Tôi yêu anh, tôi biết điều đó nên rất hiểu và thông cảm.
Lúc yêu, tôi có được anh dẫn về nhà vài lần. Mẹ anh quý tôi lắm, còn xin hẳn số điện thoại để hai bác cháu tâm sự. Tôi có làm sai gì thì bác vô cùng tận tình hướng dẫn tôi. Tôi cũng coi mẹ anh như chính mẹ của mình. Phải nói là bác rất tâm lý và thương con.
Am anh toi nao me chong cung doi ngu chung
Ảnh minh họa. 
Hai mẹ con anh ấy khi ở gần nhau thì có rất nhiều cử chỉ yêu thương thậm chí đến tận bây giờ, anh ấy vẫn ngủ chung với mẹ. Ban đầu nghe được tôi cũng hơi sốc nhưng anh nói, "mẹ con anh như vậy quen rồi. Mẹ sống nặng tình cảm, sau này về đây em sẽ quen thôi. Nhưng em yên tâm, có em dĩ nhiên sẽ khác chứ".
Nói đến đây thì ai chẳng thích có được một người mẹ chồng như thế. Nhưng khi lấy anh về, cả tháng nay tôi vẫn bị ám ảnh với mẹ chồng.
Từ ngày tôi về làm dâu, ngoại trừ duy nhất đêm tân hôn, tối nào mẹ cũng mang gối sang phòng chúng tôi đòi ngủ chung. Mẹ bảo mẹ quen hơi con trai, thiếu mẹ không ngủ được. Mẹ chỉ ngủ vài hôm cho đỡ nhớ rồi sau đó sẽ để cho hai đứa không gian riêng vì mẹ cũng ngại hai đứa mới cưới. Mà ngủ chung nào tôi có được nằm cạnh chồng. Mẹ toàn chen nằm giữa rồi quay ra ôm chồng tôi ngủ.
Nhiều đêm tỉnh dậy nhìn hai mẹ con anh ấy ôm ấp tình cảm mà nước mắt chỉ trực rơi. Cứ nghĩ mẹ sẽ xin ngủ chung vài hôm. Nào ngờ sự việc xảy ra cả tháng nay rồi mà vẫn không thấy mẹ có dấu hiệu ra ngủ riêng. Nói với chồng thì chồng cũng nhắc khéo mẹ nhưng chỉ được 1 hôm rồi đâu lại vào đó.
Lắm lúc muốn gần gũi chồng để hai đứa nhanh nhanh có em bé mà mẹ chồng cứ thế này thì không biết bao giờ tôi mới có con đây. Mấy hôm mất ngủ nom tôi phờ phạc trông thấy. Mẹ chồng không hiểu lại bảo tôi không chịu chăm sóc bản thân để chiều chồng. Tôi phải làm gì để thoát khỏi tình cảnh này bây giờ...
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)