9 mẫu phụ nữ không lấy làm vợ, quý ông sẽ tiếc cả đời

Google News

Họ là những cô gái hội tụ những yếu tố cơ bản nhất của một người phụ nữ đảm đang, biết yêu thương chồng con, khéo léo trong ứng nhân xử thế.

Video: Phụ nữ mê ăn hay mê chuyện ấy?:
Mong muốn lấy được người vợ đẹp biết thương yêu là điều mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát. Nhưng đôi khi, đàn ông vẫn bị đánh lừa bởi vẻ đẹp hình thức, hoặc những lời nói ngon ngọt từ các nàng cáo. Vậy đâu là người phụ nữ đích thực nên lấy làm vợ?
Sau đây là một số gợi ý mà các quý ông có thể tham khảo khi chọn cho mình một cô vợ tuyệt vời và như ý.
Nhan sắc
Không thể phủ nhận đàn ông thích những phụ nữ sexy, thân hình gợi cảm. Nhưng để chọn làm vợ họ cũng không thể chọn bừa một cô nàng không có điểm gì nổi bật. Ít ra chàng cũng phải chọn cho mình một cô nàng có nhan sắc, biết làm đẹp cho mình và luôn khiến chồng có thể 'mở mày mở mặt'.
Tự tin, có tính độc lập
Thời kỳ phụ nữ ở nhà chăm lo nội trợ đã qua đi, thay vào đó là một người phụ nữ tự tin, có khí chất riêng của mình. Và nàng chắc chắn sẽ trở thành người phụ nữ lý tưởng, là nguồn cảm hứng tuyệt vời của những chàng trai đang ấp ủ tìm một người vợ như ý.
9 mau phu nu khong lay lam vo, quy ong se tiec ca doi
Ảnh minh họa. 
Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.10 Phụ nữ đáng để bạn yêu và tính chuyện trăm năm.
Biết đối nhân xử thế
Đối nhân xử thế không chỉ là cô nàng biết yêu chồng, hiểu chồng mà nàng còn là con người bao dung quảng đại khi thấu hiểu những suy nghĩ của mẹ chồng, gia đình chồng. Nàng sẽ không vì một sự hiểu lầm nhỏ mà làm ầm lên, cũng không phán xét mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Nàng sẽ là người dung hoa tất cả, nàng sẽ không để bạn phải mất mặt trước gia đình..
Không chỉ vậy, đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.
Biết hài lòng, suy nghĩ tích cực
Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai
Tôn trọng
Tôn trọng không có nghĩa là cúi mình và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng và cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.
Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình
Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.
Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.
Ít mơ mộng, thực tế
Nhiều cô vợ trẻ khi đã gắn bó đời mình với một người đàn ông có không ít lần than trách về người chồng mình đã chọn. Họ vẫn mơ mộng khi muốn chồng mình bằng người này người kia. Thậm chí, họ còn bị tiêm nhiễm bởi những anh chàng thần tượng mà quên đi rằng mình đang sống ở Việt Nam, ở thế kỷ thứ 21 chứ không phải là nơi vương quốc thần tiên, cổ tích.
Không ít người chồng phải đau đầu vì thói mơ mộng, hão huyền của vợ mình. Đôi khi những anh chàng này còn cảm thấy mệt mỏi vì bị vợ đem ra so sánh với người này người kia. Thậm chí họ chán ngán khi phải thay đổi theo ý thích của vợ mình.
Quan tâm đến không khí gia đình
Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình. Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.
Thông minh hài hước
Đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới. Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.
Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.
Bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình ai cũng phải ghi nhớ
Theo chuyên viên Tâm lý Lê Thị Thảo (CLB Tâm lý Ngôi nhà & Trái tim), thì ngoài yếu tố chọn được người bạn đời như ý, các cặp đôi còn cần tới yếu tố 'giữ lửa yêu thương' sau hôn nhân.
Ông cha ta vẫn thường nói, vợ chồng là nghĩa tào khang. Song, sau một thời gian chung sống nhiều cặp vợ chồng cảm thấy nhàm chán, không ít anh chồng đi tìm "của lạ" bên ngoài dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân. Để tránh những đổ vỡ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình rất cần cả người vợ và người chồng hâm nóng lại tình cảm.
Dành cho nhau những cử chi ngọt ngào và yêu thương, nhiều cặp vợ chồng cho rằng sống với nhau lâu ngày rồi nên không cần câu nệ, cứ xề xoà thoải mái họ quên những hành động ngọt ngào. Tuy nhiên, chính những lời nói thương yêu, những nụ hôn trước khi bắt đầu ngày mới chính là chất xúc tác duy trì tình cảm dành cho nhau từ cả hai phía.
Thời gian, không gian riêng dành cho nhau cũng vô cùng quan trọng, đến những quán quen ngày xưa mới bắt đầu hẹn hò, gửi con cho ông bà hai vợ chồng dẫn nhau đi ăn chẳng vì một dịp gì cả, vì thỉnh thoảng cả hai cần có những khoảng lặng để hiểu nhau hơn.
Cùng nhau đi du lịch cũng đúợc xem là cách vừa thú vị, vừa hiệu quả cho cả hai. Khi xác đính đi du lích cả hai gác hết những lo toan trong cuộc sống, chỉ có riêng hai vợ chồng để thư thái và nhẹ nhàng.
Thỉnh thoảng có thể dành cho nhau những món quà bất ngờ, đôi khi chỉ là những vật dụng nho nhỏ, giá thành phải chăng. Nhưng người bạn đời sẽ hiểu và trân trọng nó. Để thực sự hiểu và chia sẻ cùng nhau trên bước đường đời không phải đơn giản, khi cảm nhận tình cảm có phần nhạt lạnh thì có rất nhiều cách để cả hai yêu nhau như thủa ban đầu. Quan trọng nhất là cả hai vơ chồng đều muốn thay đổi để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Theo Phununews

Bình luận(0)