8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang thiếu “chuyện yêu” trầm trọng

Google News

Ít ai biết rằng thiếu 'chuyện ấy' cũng có thể gây ra những hệ quả không ngờ như thế này!

Theo các nhà khoa học, chuyện ấy có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi người. Tuy nhiên, vì khá tế nhị nên ít người dám chia sẻ về những vấn đề mà mình gặp phải trong “chuyện yêu”. Thậm chí những người cô đơn lẻ bóng trong một thời gian dài không hề biết rằng thiếu “chuyện ấy” là một trong những nguyên nhân khiến họ chán nản trong cuộc sống.
Dưới đây là 8 dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn nên chú ý hơn đến đời sống “chăn gối” của mình:
1. Thiếu ngủ
“Chuyện ấy” khiến cơ thể tiết ra hormone oxytocin giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon hơn. Nếu trong một thời gian dài không được đáp ứng chuyện chăn gối, bạn sẽ có nguy cơ mất ngủ.
2. Thường xuyên căng thẳng, lo âu không rõ lý do
Nếu bạn nhận thấy mình có những thay đổi về tính khí, thái độ hay cử chỉ, đặc biệt là ở nơi làm việc thì đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang cần “chuyện ấy”. Mặc dù không phải lúc nào đây cũng là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng nhưng nếu qua một thời gian dài như nhiều tháng mà thiếu “chuyện ấy”, đôi lúc bạn sẽ thấy bi quan, dễ cáu gắt với người xung quanh.
8 dau hieu chung to ban dang thieu "chuyen yeu" tram trong
“Quan hệ” là một nhu cầu tự nhiên của cơ thể giúp cải thiện tâm trạng. 
3. Hay tưởng tượng đến “chuyện ấy”
Khi thiếu “chuyện ấy”, tùy vào mức độ nhiều hay ít, đôi khi bạn sẽ mơ những giấc mơ “ướt át” hay tưởng tượng đến chuyện gần gũi với người khác giới.
4. Làn da thiếu sức sống
Làm “chuyện ấy” đều đặn khiến lỗ chân lông nở ra và giúp đào thải chất độc tích tụ trong cơ thể ra ngoài, đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu.
5. Không hòa đồng và lười giao tiếp
Khi thiếu chuyện yêu, bạn sẽ dễ cảm thấy bị cô lập với xã hội do cơ thể đang giảm sản xuất hormone endorphin giúp yêu đời, hài hước.
6. Cơ thể hay nhức mỏi
Khi thiếu chuyện chăn gối, cơ thể con người sẽ giảm sản xuất hormone serotonin và endorphin – 2 loại hormone “hạnh phúc” và được coi là thuốc giảm đau tự nhiên hữu hiệu.
7. Tâm trạng bất an
Những người không làm chuyện ấy trong thời gian dài có xu hướng trở nên thiếu tự tin và luôn mất cảm giác an toàn.
8. Luôn thấy cô đơn
Khi thiếu vắng chuyện ái ân, cảm giác cô đơn sẽ xuất hiện nhiều hơn khiến bạn nảy sinh ý định muốn gặp lại người yêu cũ hoặc đi quá giới hạn với một người lạ mới quen.
Theo TT&VH

Bình luận(0)